Top 5 phần mềm quản lý Spa nổi bật năm 2020

Top 5 phần mềm quản lý Spa nổi bật năm 2020

 

Do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nên nhiều Spa – Thẩm mỹ viện có số lượng khách lớn gây quá tải khi quản lý bằng excel hay giấy tờ. Nhận thấy những bất cập trong quản lý Spa, nhiều sản phẩm Phần mềm quản lý Spa ra đời. Phần mềm quản lý tiện lợi giúp bạn quản lý khách hàng, quản lý thu-chi, quản lý sản phẩm,… và giảm tới 90% khối lượng công việc.

1. SalonHero - Phần mềm quản lý spa thẩm mỹ viện

Phần mềm quản lý SalonHero ra đời từ năm 2017, đến nay được hơn 2000+ cửa hàng spa, salon tóc, tiệm nails triển khai và áp dụng. đánh giá khá cao từ tính năng cho đến giao diện người sử dụng. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng phần mềm được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn. 

Mức chi phí sử dụng cũng vô cùng hợp lý, chỉ 250.000đ cho 1tháng sử dụng. Rất phù hợp cho các cửa hàng từ nhỏ, vừa đến chuỗi nhiều chi nhánh. 

Hiện nay, SalonHero đang cung cấp và triển khai cho các cửa hàng như: chuỗi Bloom Japanese Spa, chuỗi thẩm mỹ Hillsbeauty, chuỗi cửa hàng làm nail Nailroom, cửa hàng tóc Chí Tâm, cửa hàng AnhLee Spa, ...

Các chức năng nổi bật của phần mềm:

Quản lý thông tin khách hàng: lịch hẹn, tự động nhắc nhở khách hàng theo thời gian, tạo nhóm khách hàng để dễ chăm sóc.

Thiết lập hệ thống chi nhánh

Quản lý sản phẩm: Báo cáo hàng tồn kho, quản lý danh mục sản phẩm – giá sản phẩm

Quản lý thẻ dịch vụ và liệu trình

Quản lý nhân viên để tính lương dễ hơn

Chức năng báo cáo nhanh chóng và cập nhật tức thì

Phần mềm quản lý SalonHero được đăng ký dùng thử “miễn phí 15 ngày” các bạn có thể tham khảo link: https://salonhero.vn/

2. Phần mềm quản lý spa EZS

EZS là một trong những phần mềm quản lý spa cũng nắm bắt công nghệ 4.0. Phần mềm nổi bật nhất với tính năng Quản trị hệ thống, tính năng này giúp bạn quản lý liên hệ, quản lý tuyển dụng, quản lý kết nối mạng xã hội. Ngoài ra còn các chức năng khác như:

Lưu trữ mọi thông tin sản phẩm, hàng tồn

Kiểm soát thông tin và trị của liệu khách hàng

Bán sản phẩm / dịch vụ

Nếu các bạn quan tâm đến phần mềm có thể tham khảo link tại đây: https://ezs.vn/

3. Phần mềm quản lý Spa – Myspa

Phần mềm Myspa không chỉ chuyên về quản lý Spa mà còn quản lý phòng khám, salon, clinic, thẩm mỹ viện. Đây cũng có thể coi là một sản phẩm tiềm năng để các bạn có thể lựa chọn sử dụng.

Phần mềm được đăng ký dùng thử “miễn phí 7 ngày”. Nếu quan tâm các bạn có thể tham khảo link ở đây: https://myspa.vn/

4. Phần mềm quản lý Spa – TimeSPA

TimeSPA là một trong những sản phẩm về phần mềm quản lý nổi bật của TimeSoft. Phần mềm Timespa tuy răng cũng có các tính năng về quản lý lịch hẹn hay quản lý khách hàng. Tuy nhiên, nói khách quan, phần mềm TimeSpa thì thiên về dành cho các phòng Gym hay bể bơi nhiều hơn với các tính năng như check-in, khi đi tập. 

Các bạn có thể tham khảo link ở đây:  http://timesoft.vn

5. Phần mềm quản lý spa AZSPA

Cũng có tính năng giống với các phần mềm quản lý khác, nhưng phần mềm AZSPA cũng được khá nhiều chủ spa quan tâm tới. Việc tích hợp công nghệ đám mây vào phần mềm giúp cho công việc lưu trữ trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể quản lý phần mềm từ xa và trên nhiều thiết bị khác nhau là một điểm cộng lớn cho phần mềm.

Để đem lại trải nghiệm cho khách hàng phần mềm quản lý AZSpa có đăng ký dùng thử “miễn phí 15 ngày”. Nếu các bạn quan tâm có thể truy cập theo đường link này: http://azspa.com.vn/

 

Bài tổng hợp chỉ mang tính chất tham khảo bởi vì còn nhiều tính năng mình chưa tìm hiểu hết. Ngoài các phần mềm phía trên mình đã nêu ra còn có phần mềm Sinovasoft, An Việt Soft, SSoft, Bigapptech,… Nhưng theo như mình đã tìm hiểu thì các phần mềm quản lý Spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay. Mong rằng đã đem đến thông tin hữu ích cho các bạn.

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam