Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ tại SPA

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại SPA là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành hay bại trong kế hoạch kinh doanh SPA. SalonHero xin giới thiệu một số kinh nghiệm trong việc này.

Bí quyết thành công của chuỗi Hệ thống làm đẹp Shi Beauty & Spa

Bí quyết thành công của chuỗi Hệ thống làm đẹp Shi Beauty & Spa

Mô hình kinh doanh Salon và Spa hiện đang là một trong những hình thức kinh doanh rất được ưa chuộng không chỉ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, mà còn rất phát triển tại các tỉnh thành khác. Shi Beauty & Spa được biết đến là một trong những hệ thống chăm sóc sắc đẹp hàng đầu hiện nay, sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng chất lượng dịch vụ uy tín đang rất được chị em Hà Thành yêu mến và tin tưởng.

Đối tượng khách hàng của spa, cách xác định và tìm kiếm khách hàng spa

Đối tượng khách hàng của spa, cách xác định và tìm kiếm khách hàng spa

Đối tượng khách hàng của spa là một trong những điều mà bạn cần nghĩ đến đầu tiên khi bắt tay vào việc kinh doanh spa. Khách hàng của bạn là ai, ở đâu, họ cần gì, tiếp cận ra sao,…. Đây đều là những gì mà bạn cần phải xác định ngay từ đầu khi bắt đầu kinh doanh spa để có được một hướng đi đúng đắn.

Tại sao phần mềm quản lý spa online lại cần thiết?

Nhờ công nghệ, việc quản lý spa chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với những tiến bộ trong công nghệ đám mây giúp mọi khó khăn đều được giải quyết bằng cách sử dụng phần mềm quản lý spa online. Và với rất nhiều công cụ quản lý được vi tính hóa SalonHero cung cấp cho bạn giải pháp quản lý online tương thích trên mọi thiết bị từ laptop, smartphone, tablet,…để bạn có thể truy cập và kiểm soát mọi hoạt động của spa mọi lúc, mọi nơi.

Naomi Spa - Địa chỉ Massage uy tín nhất tại Đà Nẵng

Naomi Spa - Địa chỉ Massage uy tín nhất tại Đà Nẵng

Naomi Spa & Massage luôn là địa chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Nhờ có phần mềm quản lý Spa của SalonHero đã giúp Naomi Spa & Massage tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí trong việc quản lý

Sherry Beauty & Skincare - Sherry Spa

Sherry Beauty & Skincare - Sherry Spa

Một điểm đến hứa hẹn mà bạn chỉ có thể “đến để đẹp hơn” là một trong những khách hàng vô cùng dễ thương và dễ chịu của SalonHero – Sherry Beauty & Skincare Spa, một chuyên gia về liệu trình chăm sóc da, điều trị mụn, tái cấu trúc da sinh học giúp trẻ hóa, Sherry Spa sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp như mong đợi. Hãy cùng khám phá Sherry Spa nào!

1 ... 5 6 7 8 9 ... 37

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam