ĐỒNG SALON - NƠI GỬI GẮM NIỀM TIN CỦA BẠN

ĐỒNG SALON - NƠI GỬI GẮM NIỀM TIN CỦA BẠN

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho mái tóc của quý khách hàng khi đến với Đồng Salon. Với niềm đam mê và nhiệt huyết trong ngành làm đẹp cho mái tóc. Đồng Salon nghiêm túc theo nghề bằng cả cái "TÂM – TẦM"!

Em:mer the beauty room - Trải nghiệm hướng Nhật Bản

Em:mer the beauty room - Trải nghiệm hướng Nhật Bản

“Make you beautiful today – with Em:mer” Là câu slogan quen thuộc của Em:mer – The beauty room. Hiểu được giá trị sắc đẹp của mỗi người, Em:mer muốn thông qua sản phẩm để gửi gắm những bạn gái tình yêu chân thành và giúp họ tìm ra vẻ đẹp chân chính của bản thân. Em:mer mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hơi hướng Nhật Bản cùng đội ngũ nhân viên thân thiện nhưng không kém phần chuyên nghiệp, luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng. Không gian tại Em:mer rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh

5 BƯỚC GIÚP THIẾT KẾ ĐẸP MẮT VÀ HIỆU QUẢ

5 BƯỚC GIÚP THIẾT KẾ ĐẸP MẮT VÀ HIỆU QUẢ

Khi bạn có ý định mở một Salon tóc, việc chọn địa điểm và trang trí Salon là 2 khâu rất quan trọng trong việc quyết định đến sự phát triển công việc kinh doanh của bạn. Đây là 2 khâu có phần phụ thuộc vào yếu tố bên ngoài thay vì khả năng làm đẹp và chất lượng dịch vụ là 2 khâu nằm hoàn toàn trong tay của bạn.

Giải pháp tăng doanh số cho SPA & Thẩm mỹ viện với chi phí 0đ

Bài toán kinh doanh tìm kiếm khách hàng cho SPA / Thẩm mỹ viện luôn là mục tiêu lớn nhất mà bất cứ ai cũng hướng tới. Hãy dành chút thời gian đọc bài viết này để có thể lựa chọn cho mình 1 giải pháp mới trong cách làm marketing SPA

SMS Marketing - Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động

SMS Marketing - Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động

SalonHero ra mắt tính năng gửi sms marketing tự động. Tự động gửi tin nhắn thông báo nhắc lịch, xác nhận đặt lịch hẹn, chúc mừng sinh nhật khách hàng. Gửi tin khuyến mại hàng loạt chỉ bằng 1 cú click chuột.

1 ... 6 7 8 9 10 ... 37

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam