Thông Báo Nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 - SalonHero
Phần mềm Quản lý Spa SalonHero xin trân trọng thông báo Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021
Phần mềm Quản lý Spa SalonHero xin trân trọng thông báo Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2021
Trở thành chủ kinh doanh Spa – Thẩm mỹ viện là lựa chọn kinh doanh của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên dù thị trường Spa đang là một trong những ngành kinh doanh hot hiện nay, nhưng việc kinh doanh không dễ dàng đem lại lợi nhuận cao nếu chủ Spa không định hướng kinh doanh đúng cách. Để định hướng và quản lý spa hiệu quả, chủ spa cần hội tụ những yếu tố “cần” và “đủ” dưới đây!
Một năm mới lại đến và đam mê mở một spa cho riêng mình lại trỗi dậy trong bạn, nhưng bạn chưa nắm rõ được nguồn vốn và những chi phí phát sinh để kinh doanh spa là bao nhiêu. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin kinh doanh spa cần bao nhiêu vốn để bạn có lập kế hoạch rõ ràng thực hiện đam mê của mình.
Tình trạng quá tải khiến khách hàng phải chờ đợi là việc không ai mong muốn, tuy nhiên có những thời điểm trong năm số lượng khách ‘đổ’ về Spa/Salon nhiều và không đủ nhân lực để phục vụ thì giải quyết thế nào? Chắc hẳn có không ít chủ doanh nghiệp thường xuyên băn khoăn về vấn đề này bởi nếu để khách hàng chờ đợi quá lâu sẽ khiến họ cảm thấy chán nản và không có ít định quay lại lần sau. Sau đây phần mềm SalonHero sẽ bật mí cho bạn cách giảm thời gian chờ đợi của khách hàng Salon/Spa hiệu quả.
có tới 80% thu nhập là đến khách hàng cũ và khách hàng được giới thiệu, 20% còn lại là đến từ khách hàng mới. Vì vậy chăm sóc khách hàng cũ là công việc mà các chủ cửa hàng Spa & Salon nên coi trọng. Sau đây, phần mềm SalonHero sẽ bật mí cho bạn cách hỏi thăm khách hàng cũ giúp họ quay lại Spa nhanh chóng.
Lựa chọn dịch vụ mũi nhọn trong kinh doanh Spa là chiến lược thông minh mà các chủ doanh nghiệp nên áp dụng cho Spa của mình. Thực tế kinh doanh Spa sẽ bao gồm nhiều dịch vụ khác nhau, tuy nhiên nếu chỉ triển khai tràn lan mà không chú trọng vào chất lượng sẽ rất khó để phát triển. Xác định dịch vụ có tiềm năng phát triển và tập trung đầu tư vào dịch vụ đó sẽ thu hút khách hàng hiệu quả hơn.
Các Spa không hẳn lúc nào cũng đông khách, khách thường chỉ tới vào các giờ tan tầm hay cuối tuần do bận đi làm. Do đó, rất nhiều chủ Spa muốn tận dụng mặt bằng, nhân lực.... để tăng doanh thu, vậy làm thế nào để thực hiện điều đó? Có một cách sáng tạo, đầy hiệu quả giúp khai thác giờ trống, gia tăng hiệu quả kinh doanh Spa. Cùng khám phá nhé!
Đợt dịch mùa 2 năm covy này căng quá, mình cũng không biết phải làm sao nữa đây? câu hỏi đầu tiên vẫn kiếm tiền từ đâu? Phần mềm quản lý Spa SalonHero xin chia sẻ một số giải pháp ý tưởng chủ Spa/Salon có thể cân nhắc để sống sót trong mùa dịch
Khai trương Spa & Salon là sự kiện trọng đại đánh dấu bước khởi đầu của một doanh nghiệp, chính vì vậy nhà đầu tư thường dồn hết thời gian cũng như tâm huyết để buổi lễ khai trương diễn ra trọn vẹn nhất. Tuy nhiên làm gì để thu hút khách hàng hiệu quả trong dịp khai trương? Theo dõi bài viết sau để được giải đáp chi tiết hơn nhé.
Tư vấn khách hàng là cả một nghệ thuật cần được đầu tư và trao dồi thường xuyên, đặc biệt đối với ngành nghề dịch vụ chuyên về làm đẹp như Spa. Để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn đã khó, lôi kéo khách hàng thân thiết đến sử dụng dịch vụ Spa càng khó hơn, vì vậy chủ doanh nghiệp nên đầu tư vào bộ phận Chăm sóc khách hàng, cụ thể và kịch bản tư vấn khách hàng Spa.
Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam