Cách giảm thời gian chờ đợi của khách hàng Salon/Spa

Cách giảm thời gian chờ đợi của khách hàng Salon/Spa

Tình trạng quá tải khiến khách hàng phải chờ đợi là việc không ai mong muốn, tuy nhiên có những thời điểm trong năm số lượng khách ‘đổ’ về Spa/Salon nhiều và không đủ nhân lực để phục vụ thì giải quyết thế nào? Chắc hẳn có không ít chủ doanh nghiệp thường xuyên băn khoăn về vấn đề này bởi nếu để khách hàng chờ đợi quá lâu sẽ khiến họ cảm thấy chán nản và không có ít định quay lại lần sau. Sau đây phần mềm SalonHero sẽ bật mí cho bạn cách giảm thời gian chờ đợi của khách hàng Salon/Spa hiệu quả.

Cách hỏi thăm khách hàng cũ giúp họ quay lại Spa Salon nhanh chóng

Cách hỏi thăm khách hàng cũ giúp họ quay lại Spa Salon nhanh chóng

có tới 80% thu nhập là đến khách hàng cũ và khách hàng được giới thiệu, 20% còn lại là đến từ khách hàng mới. Vì vậy chăm sóc khách hàng cũ là công việc mà các chủ cửa hàng Spa & Salon nên coi trọng. Sau đây, phần mềm SalonHero sẽ bật mí cho bạn cách hỏi thăm khách hàng cũ giúp họ quay lại Spa nhanh chóng.

Mách bạn cách lựa chọn dịch vụ mũi nhọn trong kinh doanh Spa

Mách bạn cách lựa chọn dịch vụ mũi nhọn trong kinh doanh Spa

Lựa chọn dịch vụ mũi nhọn trong kinh doanh Spa là chiến lược thông minh mà các chủ doanh nghiệp nên áp dụng cho Spa của mình. Thực tế kinh doanh Spa sẽ bao gồm nhiều dịch vụ khác nhau, tuy nhiên nếu chỉ triển khai tràn lan mà không chú trọng vào chất lượng sẽ rất khó để phát triển. Xác định dịch vụ có tiềm năng phát triển và tập trung đầu tư vào dịch vụ đó sẽ thu hút khách hàng hiệu quả hơn.

Mẹo khai thác giờ trống để tăng doanh thu tại các Spa Salon

Mẹo khai thác giờ trống để tăng doanh thu tại các Spa Salon

Các Spa không hẳn lúc nào cũng đông khách, khách thường chỉ tới vào các giờ tan tầm hay cuối tuần do bận đi làm. Do đó, rất nhiều chủ Spa muốn tận dụng mặt bằng, nhân lực.... để tăng doanh thu, vậy làm thế nào để thực hiện điều đó? Có một cách sáng tạo, đầy hiệu quả giúp khai thác giờ trống, gia tăng hiệu quả kinh doanh Spa. Cùng khám phá nhé!

Làm thế nào để Spa/Salon sống sót trong mùa dịch?

Làm thế nào để Spa/Salon sống sót trong mùa dịch?

Đợt dịch mùa 2 năm covy này căng quá, mình cũng không biết phải làm sao nữa đây? câu hỏi đầu tiên vẫn kiếm tiền từ đâu? Phần mềm quản lý Spa SalonHero xin chia sẻ một số giải pháp ý tưởng chủ Spa/Salon có thể cân nhắc để sống sót trong mùa dịch

Khai trương Spa/Salon, làm gì để gây ấn tượng mạnh với khách hàng?

Khai trương Spa/Salon, làm gì để gây ấn tượng mạnh với khách hàng?

Khai trương Spa & Salon là sự kiện trọng đại đánh dấu bước khởi đầu của một doanh nghiệp, chính vì vậy nhà đầu tư thường dồn hết thời gian cũng như tâm huyết để buổi lễ khai trương diễn ra trọn vẹn nhất. Tuy nhiên làm gì để thu hút khách hàng hiệu quả trong dịp khai trương? Theo dõi bài viết sau để được giải đáp chi tiết hơn nhé.

Xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng Spa chuyên nghiệp

Xây dựng kịch bản tư vấn khách hàng Spa chuyên nghiệp

Tư vấn khách hàng là cả một nghệ thuật cần được đầu tư và trao dồi thường xuyên, đặc biệt đối với ngành nghề dịch vụ chuyên về làm đẹp như Spa. Để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn đã khó, lôi kéo khách hàng thân thiết đến sử dụng dịch vụ Spa càng khó hơn, vì vậy chủ doanh nghiệp nên đầu tư vào bộ phận Chăm sóc khách hàng, cụ thể và kịch bản tư vấn khách hàng Spa.

8 câu hỏi kiểm tra mức độ chuyên nghiệp của spa bạn?

8 câu hỏi kiểm tra mức độ chuyên nghiệp của spa bạn?

Làm sao để biết spa của bạn có chuyên nghiệp hay không? Spa chuyên nghiệp sẽ như thế nào? Đó là những câu hỏi mà các nhà quản lý hay các chủ spa – thẩm mỹ viện rất quan tâm và đề cập đến. Để trả lời những câu hỏi trên bạn hãy làm trắc nghiệm để biết một spa chuyên nghiệp sẽ như thế nào nhé.

Ete Sài Gòn địa chỉ làm đẹp uy tín

Ete Sài Gòn địa chỉ làm đẹp uy tín

Cùng tận hưởng và thư giãn làm đẹp tại hệ thống làm đẹp uy tín Été Sài Gòn. Été Sài Gòn. là địa điểm làm đẹp của rất nhiều chị em tại Tp. Hồ Chí Minh. Với nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp hiện đại, nơi đây hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn. Hãy cùng phần mềm SalonHero tìm hiểu thêm về địa điểm làm đẹp này nhé.

Bí quyết chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Bí quyết chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Phần đa khách hàng cảm thấy bị “BỎ RƠI”, không được chăm sóc ngay sau thời điểm đơn hàng được ký kết . Đây thực sự là SAI LẦM, lỗ hổng nghiêm trọng vô tình đẩy khách hàng xa ra, đồng thời “chặt đứt” cơ hội upsell và thu hút thêm khách hàng mới. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng gay gắt thì khách hàng dần trở thành trung tâm. Thói quen và hành vi mua hàng thay đổi chiến lược kinh doanh, sản phẩm của cửa hàng.

1 2 3 4 ... 37

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam