Mẹo khai thác giờ trống để tăng doanh thu tại các Spa Salon

Mẹo khai thác giờ trống để tăng doanh thu tại các Spa Salon

Các Spa & Salon không hẳn lúc nào cũng đông khách, khách thường chỉ tới vào các giờ tan tầm hay cuối tuần do bận đi làm. Do đó, rất nhiều chủ Spa & Salon muốn tận dụng mặt bằng, nhân lực.... để tăng doanh thu, vậy làm thế nào để thực hiện điều đó? 
 
Spa & Salon luôn có những giờ thường xuyên vắng khách, đúng hơn là không có khách. Đó chính là những giờ trống. Những khoảng thời gian mà bạn vẫn trả tiền thuê nhà, trả lương… Hãy cùng khai thác chúng! NhiềuSpa & Salon đã tạo nên chính sách GIỜ VÀNG tức là giảm giá trong những khoảng thời gian trống này. Kết quả thế nào? Khách hàng không đến và giờ trống vẫn còn!
 
Có một cách sáng tạo, đầy hiệu quả giúp khai thác giờ trống, gia tăng hiệu quả kinh doanh Spa.  Cùng khám phá nhé!

Chính sách giờ vàng
 
Trước tiên, vẫn tạo chính sách GIỜ VÀNG. Điều khác biệt ở đây là gì? Dịch vụ vào giờ vàng cần phải tốt hơn hẳn những giờ khác trong ngày. Thời gian phục vụ dài hơn, bổ sung sản phẩm vào quy trình trị liệu, tặng thêm thức uống, đồ ăn nhẹ… cùng nhiều dịch vụ khác nữa, tùy vào sự sáng tạo của bạn. Điều quan trọng là giá vẫn không thay đổi. Như vậy mới đúng nghĩa là GIỜ VÀNG.
 
Vẫn chưa hết. Điều đặc biệt ở đây là hãy tặng dịch vụ GIỜ VÀNG cho những khách hàng thân thiết của Spa. Hãy nhớ là không bán, mà chỉ tặng, hãy nhớ kĩ điều này. Khách hàng sẽ tự sắp xếp thời gian để đi. Nếu đã đi một lần thì họ sẽ đi nhiều lần tiếp theo vào khung giờ vàng. Tại sao lại đi vào GIỜ VÀNG?  Giá không đổi, chất lượng dịch vụ lại tốt hơn. Còn gì hơn thế nữa!
 
Còn nếu khách hàng thân thiết không thể đi thì thế nào? Vì dịch vụ GIỜ VÀNG quá tuyệt vời nên họ sẽ tặng cho bạn bè hay người thân đi vào khung giờ đó. Spa của bạn sẽ có thêm khách hàng mới nữa. Và tiếp tục biến thành khách hàng thân thiết khi bạn biết cách.
 
Quản lý khâu marketing

Không thể không kể đến việc gửi SMS, email... thông báo tới khách hàng về dịch vụ tại khung giờ vàng này. Việc làm này tuy nhỏ nhưng sẽ đem lại lợi ích không ngờ. Thu hút sự chú ý của khách hàng đã là bước đầu thành công. Việc tiếp theo cần làm là chăm chút cho một dịch vụ tuyệt vời nữa thôi!. 

Giả sử, bạn áp dụng khung giờ vàng và muốn thống kê được doanh thu lợi nhuận từ nó, bạn nên áp dụng phần mềm quản lý Spa. Vừa giúp xây dựng chiến dịch marketing qua việc đẩy mạnh thương hiệu tới khách hàng (gửi SMS, email...) lại dễ dàng thống kê được kết quả từ chiến dịch đó. Áp dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cũng là mẹo để thành công. 
 
Nếu thực hiện theo bí quyết này, từ những giờ trống lại biến thành GIỜ VÀNG thực sự cho Spa bạn và cho khách hàng nữa. Còn gì tuyệt vời hơn nữa không? Hãy nhớ nhanh chóng áp dụng bí quyết độc đáo, đầy sáng tạo này trước khi Spa đối thủ của bạn áp dụng và kiếm nhiều lợi nhuận từ chính sách GIỜ VÀNG.
 
-----
 
Hotline: 0965.830.890 | 0943.945.662

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam