Làm thế nào để Spa/Salon sống sót trong mùa dịch?

Làm thế nào để Spa/Salon sống sót trong mùa dịch?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CỬA HÀNG SPA & SALON SỐNG SÓT MÙA DỊCH?

Đợt dịch mùa 2 năm covy này căng quá, mình cũng không biết phải làm sao nữa đây. Biết bao nhiêu khoản vẫn phải chi và doanh thu thì không có, tiền thuê nhà tiền lãi bank, tiền để trả lương nv.. và nhiều khoản khác nữa.
  • Vậy làm sao bây giờ ?
  • Nằm yên chờ hết dịch làm tiếp ?
  • Hay vẫn bán hàng để tồn tại và sống sót ?
Rất nhiều dấu chấm hỏi ? đúng không?? Nhưng câu hỏi đầu tiên vẫn kiếm tiền từ đâu. Một số giải pháp ý tưởng chủ Spa & Salon có thể cân nhắc để sống sót trong mùa dịch: 
 
1. Bán sản phẩm tăng doanh thu
 
Cái gì mang về doanh thu thì làm trước. Chị em phụ nữ ai cũng muốn mình có lan da trắng đẹp. Tranh thủ dịch ở nhà là chăm sóc làn da của mình, nên khách hàng thích lắm.
Bán sản phẩm tắm trắng, kem đặc trị nám, mỹ phẩm online cho khách, trị mụn giảm béo, liệu trình điều trị tại nhà, khoá học đào tạo nghề từ xa.. mình mạnh cái gì thì tập trung bán cái đó, để có được doanh thu.
 
2. Livestream chia sẻ kiến thức
 
Có thể kết hợp vừa livestream vừa bán hàng, một trong những hình thức mkt 0đ hiệu quả khi khách hàng ở nhà và có nhiều thời gian. Vừa giữ được kết nối với các khách hàng cũ, sau dịch còn bung.
 
3. Chạy và tối ưu quảng cáo Facebook
 
Dịch có nên chạy quảng cáo hay ko ? Có. Nếu có sản phẩm và chiến lược tốt.
''Ai bảo dịch chạy không hiệu quả, dịch ít ng chạy mình chạy mới rẻ nha cả nhà'' -Một chủ Spa xinh đẹp vừa chia sẻ.
 
4. Bổ sung kiến thức & công cụ quản lý
 
Dịch là cơ hội để học hỏi bổ sung các lỗ hổng kiến thức : chiến lược, tài chính,marketing hay tìm hiểu các công cụ quản lý để áp dụng.
 
SalonHero là phần mềm quản lý Spa Salon chuyên nghiệp đơn giản dễ dùng, giao diện đẹp giúp các cửa hàng quản lý chi tiết lịch hẹn, sổ sách thu chi chính xác, tính lương & hoa hồng cho nhân viên nhanh chóng.
 
5. Tối ưu kịch bản bán hàng, đào tạo
Tối ưu việc tương tác với khách hàng quan tâm, tốc độ trả lời nhanh hơn, cải thiện tỷ lệ chốt đơn với khách, đào tạo nhân viên, cập nhật các bước quy trình.. trước đây chưa có nhiều thời gian tập trung thì có thể hoàn thiện ngay bây giờ.
 
Chúc các chủ Spa sống sót qua mùa dịch và có thật nhiều lộc lá.
 
-------
Phần mềm quản lý Spa Chuyên Nghiệp - SalonHero
Đăng ký tại đây:  https://salonhero.vn
Hotline: 0965.830.890 | 0943.945.662

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam