Quản lý chuỗi trung tâm PureSkin Laser Clinic thật dễ dàng với phần mềm spa

Quản lý chuỗi trung tâm PureSkin Laser Clinic thật dễ dàng với phần mềm spa

Là một trong những chuỗi Clinic chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, Pureskin Laser Clinic xứng đáng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ cao, mang lại cho khách hàng tuổi trẻ thanh xuân lâu dài.

Kéo theo sự tiến bộ vượt bậc về khoa học kỹ thuật là sự phát triển mạnh mẽ về quy mô của Pureskin Laser Clinic với hệ thống 3 cơ sở trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn trên toàn quốc, sở hữu hàng trăm nhân sự chuyên nghiệp uy tín cùng hàng nghìn khách hàng. Tuy nhiên sự phát triển mạnh mẽ về quy mô cũng đặt cho Pureskin Laser Clinic một bài toán quản lý không hề dễ dàng trong thời đại công nghệ số đang lên hiện nay.

Khách hàng của SalonHero- PureSkin Laser Clinic

PureSkin Laser Clinic là trung tâm chăm sóc và điều trị da bằng công nghệ cao, bởi đội ngũ Bác sỹ và Chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản. Sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Với sứ mệnh là :

PureSkin Laser Clinic luôn đặt lòng tin của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.

Sử dụng những phương pháp điều trị hiện đại và chất lượng tốt nhất để chăm sóc làn da và sắc đẹp.

Mỗi khách hàng sẽ được xây dựng một liệu trình riêng biệt phù hợp với tình trạng da & sử dụng những sản phẩm tối ưu nhất đem lại giải pháp toàn diện cho một làn da khoẻ mạnh, căng bóng mà không cần trang điểm. Với các giá trị được đề ra:

3 giá trị quan trọng của Người sáng lập PureSkin

  • Không ngừng học tập, phát triển năng lực bản thân.
  • Đề cao sự chính trực.
  • Luôn tràn đầy năng lượng.

3 giá trị quan trọng đối với thành công của PureSkin

  • Tuân thủ quy trình hệ thống.
  • Xây dựng uy tín và tạo lòng tin.
  • Cộng đồng vui vẻ, tạo sự thành công.

3 giá trị cốt lõi giữ cho Khách hàng quay lại thường xuyên

  • “Wow”: Hơn cả sự mong đợi.
  • Hướng tới kết quả.
  • Cam kết hành động đúng với giá trị đã cam kết.

 

Chất lượng dịch vụ sẽ thu hút khách hàng, có khách hàng sẽ tự tin mở thêm nhiều chi nhánh, thêm nhiều chi nhánh sẽ cạnh tranh với đối thủ nhưng PHẦN MỀM để quản lý, đã thử qua nhiều Phần mềm quản lý nhưng PureSkin Laser Clinic đã chọn  Phần mềm SalonHero.  SalonHero đã giải quyết hoàn toàn các vấn đề quản lý mà trước đây PureSkin gặp khó khăn.

Với sự trợ giúp của phần mềm giúp Pureskin Laser Clinic dễ dàng quản lý thống nhất thông tin khách hàng giữa toàn bộ chi nhánh trong hệ thống, từ đó giúp việc tìm kiếm và phân loại khách hàng cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn hẳn.

Đặc biệt phần mềm được thiết kế chuyên biệt riêng cho hệ thống Pureskin Laser Clinic, vì vậy đảm bảo thân thiện với người dùng và tối ưu được công năng sử dụng, giúp người quản lý dễ dàng quản lý được khách hàng, nhân viên cũng dễ đặt lịch và nhắc lịch hẹn với khách hàng hiệu quả hơn.

Hệ thống phần mềm còn tích hợp các tính năng SMS Bandname Pureskin, giúp có thể gửi SMS tự động tới khách hang. Hệ thống có chế độ cấp phát thẻ VIP cho khách hàng thân thiết nhằm hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Điều quan trọng là khi sử dụng phần mềm CRM còn giúp người quản lý có thể quản lý toàn bộ việc xuất/nhập/tồn kho sản phẩm và vật tư kế toán, giúp người quản lý nhanh chóng nắm bắt được tình hình kinh doanh, doanh số của toàn hệ thống dù đang ở bất cứ nơi đâu.

Việc ứng dụng Hệ thống phần mềm quản lý SPA Thẩm Mỹ Viện tại Pureskin Laser Clinic không chỉ đơn thuần giúp quản lý dễ dàng và đơn giản hơn, mà đây còn là giải pháp tối ưu đáp ứng được kỳ vọng của các nhà quản lý trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng.

 - Hãy đến với PureSkin khám phá bản thân và tìm ra sự khác biệt!

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ SPA LÀM ĐẸP - SALONHERO 

Hotline: 0965 830 890

Website: salonhero.vn

Facebook: fb.com/salonhero.vn

 

 

 

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam