SalonHero mang đến cách quản lý salon hiệu quả thời 4.0

SalonHero mang đến cách quản lý salon hiệu quả thời 4.0

Hội thảo “Quản lý Hair Salon 4.0” do C:EHKO vừa tổ chức tại Hà Nội đã chạm đúng nỗi trăn trở của các chủ salon tóc hiện nay, mang đến lời giải cho bài toán phát triển, kinh doanh và quản lý salon hiệu quả.

Ngay sau khi tổ chức thành công hội thảo kỹ thuật uốn nhuộm phục hồi Curl & Color, thương hiệu C:EHKO tiếp tục mang đến cho các chủ salon chương trình hội thảo chất lượng “Quản lý salon 4.0” tại tầng 7 số 352 Phố Huế, Hà Nội vào ngày 20/5/2020 vừa qua.

 

Quản lý hair salon thời 4.0 là điều mà các chủ salon nghe, thấy, biết nhưng chưa nhiều người thực sự bắt tay vào thực hiện. Sự phát triển của công nghệ đã làm thay đổi cục diện kinh tế, cách mọi người kết nối và tương tác với nhau. Hair salon và các NTM phải chuyển mình trong cách làm việc, cách quản lý của salon để thích ứng, hội nhập và phát triển trong thời đại mới.

Các chủ salon và các khách mời đã cùng chia sẻ, thảo luận sôi nổi về các chủ đề quản lý nhân sự, quản lý vận hành, quản quản lý khách hàng trong thời đại 4.0…  Bài toán quản lý nhân sự tối ưu và tiết kiệm nhất, cách thức để chủ salon tự xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, quy trình vận hành và quản lý thu chi, quản lý kho… đã được giải đáp tại Hội thảo. Bên cạnh đó, các tài liệu và phần mềm công nghệ 4.0 mà C:EHKO cung cấp được đánh giá là vô cùng thiết thực để các chủ salon có thể quản lý hair salon một cách đơn giản và hữu ích hơn. Ngay sau khóa học, Hair Salon hoàn toàn có thể áp dụng và thực hiện tại Salon của mình.

CEO Hoàng Bích Tâm 

Dưới đây là chia sẻ từ một số NTM cũng là chủ salon đã tham gia hội thảo “Quản lý Hair Salon 4.0” mà Hair World đã ghi lại.

NTM Minh Ánh (salon Minh Ánh, 294 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

“Cảm ơn thương hiệu C:EHKO luôn đồng hành cùng các salo về các trăn trở với việc quản lý, chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0 này. Trước tiên chúng ta phải bắt kịp, duy trì và thực hiện xuyên suốt quá trình. Nếu không có hệ thống quản lý phần mềm salon sẽ dẫn đến thiếu nhân lực, bỏ sót hoặc chăm sóc khách hàng chưa kỹ…

NTM MInh Ánh (Hair salon Minh Ánh, Hà Nội)

Chủ đề và các nội dung khách mời chia sẻ tại hội thảo tuy không mới, nhiều chủ salon đã từng “va” vào rồi nhưng có thể ít người nhận ra đều là những vấn đề rất thiết thực. Áp dụng công nghệ là điều mà mọi ngành nghề đều đã làm, ngành tóc có khác biệt hơn và thực tế những ai đã áp dụng sẽ thấy ngay được hiệu quả tối đa mà công nghệ mang lại - tiết kiệm nhân sự, quản lý hiệu quả. Trong tương lai Minh Ánh hy vọng C:EHKO tiếp tục mở ra nhiều hội thảo về quản lý đào tạo cho salon, học cùng chuyên gia nước ngoài, mang xu hướng mới của nước ngoài về Việt Nam để cập nhật cho các NTM Việt”.

NTM Minh Quân (salon Minh Quân, 402 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội)

NTM Minh Quân ( Hair salon Minh Quân, Sơn Tây - Hà Nội)

“Hội thảo này là một trong những buổi học vô cùng ý nghĩa với các chủ salon, với tôi thì là buổi học ý nghĩa nhất từ xưa đến nay. Trong quá trình làm nghề thì chuyên môn là một phần quan trọng nhưng quản lý salon cũng là một phần cực kỳ quan trọng và hai lĩnh vực này luôn song hành cùng nhau. Đây là hội thảo giúp cho tôi lĩnh hội được những kiến thức tuyệt vời. Khi trở về salon tôi sẽ vạch ra những kế hoạch phát triển, định hướng cho tương lai, định hướng trong quản lý salon, quản lý khách hàng để phát triển lớn mạnh hơn nữa. Tôi tin rằng cách mạng 4.0 không đáng sợ, NTM chỉ cần có quyết tâm thay đổi thì không có gì là khó”.

NTM Mai Phạm (salon Mai, 251 Hàng Kênh, Q. Lê Chân, Hải Phòng)

NTM Mai Phạm ( Hair salon Mai, Hải Phòng)

“Tôi là người làm kỹ thuật nhưng cuối tuần, cuối tháng salon đang rất đông khách tôi vẫn cố gắng sắp xếp tham gia hội thảo không liên quan gì về kỹ thuật (cười). Thực chất marketing, chăm sóc KH, tăng doanh số salon… những nội dung được chia sẻ trong hội thảo này là vô cùng hữu ích, cần thiết  và đem lại kết quả ngay cho các hair salon. Thật may mắn đây chính là những điều mà tôi đang đi tìm kiếm và C:EHKO mang đến cho tôi câu trả lời đúng thời điểm. Tôi sẽ sàng lọc để áp dụng ngay những gì phù hợp tại thời điểm này và thay đổi dần dần. Tôi và rất nhiều anh chị khác có nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm, kỹ thuật tốt nhưng phương pháp và cách thức truyền tải chưa tốt. Tôi hy vọng C:EHKO sẽ tiếp tục có thêm nhiều chương trình hội thảo khác, mời các chuyên gia sư phạm giảng dạy để NTM, chủ salon hoàn thiện thêm nhiều kỹ năng”

NTM Hòa Ân (salon Hòa Ân, 41C Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội)

NTM Hoà Ân ( Hair salon Hoà Ân, Hà Nội)

“Nếu các chủ salon thực sự muốn phát triển salon của mình vững mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn thì hãy áp dụng ngay các nội dung được chia sẻ tại hội thảo Quản lý Hair Salon 4.0 mà C:EHKO vừa tổ chức. Tôi đánh giá chủ đề, kiến thức được chia sẻ tại hội thảo theo tôi là rất tốt rất tuyệt vời. Thực tế thì Hòa Ân đã áp dụng nhiều năm nay nhưng có thể chưa làm tốt thực sự nhưng tôi nhận thấy đây là việc phải làm, nên làm và làm hết sức mình. Tham dự hội thảo xong tôi nghĩ mình cần tĩnh lặng để nhìn lại, xem lại xem chiến lược của mình đã thực tế chưa, quy trình của mình đã phù hợp chưa? Có thể quy trình cũ đã cũ cần phải được làm lại chuẩn chỉnh, dễ hiểu hơn, xem mình cần thay đổi những gì để salon tốt hơn nữa, chuyên nghiệp hơn nữa. Đừng đánh giá thấp các bài học lý thuyết vì đó là cơ bản. Không có lý thuyết không bao giờ đạt hiệu quả thực tế mong muốn. Vì vậy dù học lý thuyết khó vào nhưng vẫn phải học lý thuyết tốt thực hành mới tốt”.

NTM Đào Chuyền (salon Chuyền 140 Nguyễn Gia Thiều, Bắc Ninh)

NTM Đào Chuyền (Hair salon Chuyền, Bắc Ninh)

 “Chất lượng hội thảo quả thật quá tuyệt vời. Tôi chỉ tham gia các buổi hội thảo có chủ đề có tính thiết thực gắn với vấn đề thực tế mà salon đang gặp phải. Vấn đề khó nhất nhưng lại là yếu tố quan trọng trong vận hành salon là phục vụ khách hàng thì C:EHKO đã giải quyết được bằng cách đưa ra các giải pháp, ứng dụng và phần mềm để quản lý salon hiệu quả nhân, nhân viên chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt hơn, làm việc nhóm… Tôi sẽ áp dụng ngay phần mềm quản lý salon mà C:EHKO giới thiệu bởi nó thích ứng cả với máy tính và điện thoại, tích điểm cho khách, tính % hoa hồng, quản lý xuất nhập kho… tối đa tiện ích. Tôi mong muốn C:EHKO tiếp tục đưa ra các chủ đề như các giải pháp về sản phẩm giải quyết nhiều vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, cách để chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý salon sâu sát hơn nữa, các chiến lược, công cụ marketing hiện đại”.

---

SalonHero - Phần mềm quản lý Salon Chuyên Nghiệp

Hotline: 0965.830.890 & 0943.945.662

Website: salonhero.vn

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam