Điều kiện đăng kí kinh doanh spa, chăm sóc sắc đẹp

Điều kiện đăng kí kinh doanh spa, chăm sóc sắc đẹp

Kinh doanh spa, xoa bóp, massage, chăm sóc sắc đẹp, săn sóc da mặt...v..v... là loại hình kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận do nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng lớn trong xã hội ngày hiện nay. Bạn đang tìm hiểu để mở spa chăm sóc sắc đẹp nhưng không biết điều kiện kinh doanh Spa, điều kiện kinh doanh làm đẹp cần những gì? Bạn không biết bắt đầu từ đâu nên mọi dự định kinh doanh của bạn đang bị dậm chân tại chỗ?...v..v... Phần mềm Spa SalonHero xin chia sẻ về thủ tục xin giấy phép kinh do

Lựa chọn và sử dụng phần mềm quản lý spa, salon thế nào cho đúng?

Lựa chọn và sử dụng phần mềm quản lý spa, salon thế nào cho đúng?

hiện nay công nghệ thông tin đang phát triển một cách chóng mặt nhưng không phải chủ quản lý Spa nào cũng áp dụng những tiến bộ khoa học vào việc quản lý của mình. Mỗi người đều có lý do của mình, nào là quy mô nhỏ nên chưa cần, nào là chi phí cho phần mềm cao, nào là không biết dùng phần mềm, không biết dùng phần mềm có an toàn không....? Và, điều quan trọng nhất là, sử dụng phần mềm thế nào cho hiệu quả?

Quản lý spa bằng excel – Đã lỗi thời?

Quản lý spa bằng excel – Đã lỗi thời?

Mặc dù quản lý spa bằng excel chi phí thấp, có thể tải và dùng miễn phí nhưng hạn chế rất nhiều tính năng giúp quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu ngay giải pháp tối ưu giúp chăm sóc khách hàng toàn diện đang được sử dụng rộng rãi hiện nay!

Top 5 phần mềm quản lý Spa nổi bật năm 2020

Do có quá nhiều sản phẩm phần mềm quản lý spa trên thị trường khiến cho bạn khó lựa chọn cho mình một phần mềm thích hợp với nhu cầu quản lý. Bài viết mình sẽ đề xuất 5 phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp được nhiều người tin tưởng sử dụng. Các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình phần mềm phù hợp với spa – thẩm mỹ viện của mình nhé!

Nail Room – Mit’s House – Sự thành công đến từ cách quản lý theo công nghệ mới

Nail Room – Mit’s House – Sự thành công đến từ cách quản lý theo công nghệ mới

Nếu bạn đang ở tại thành phố Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đã biết đến dịch vụ chăm sóc và đạo tạo nhân viên nail tại Nail Room – Mit’s House hay chưa. Nếu chưa, hãy cũng nghiên cứu sự thành công của các cửa hàng nail này đến từ những nguyên nhân nào.

Kinh nghiệm về tổ chức chương trình khuyến mại hiệu quả cho spa

Những ngày cuối năm là thời điểm mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao và đây chính là cơ hội lớn cho các chủ Spa. Phần mềm SalonHero xin chia sẻ kinh nghiệm về việc tổ chức các mẫu chương trình khuyến mại hiệu quả dành cho spa, thẩm mỹ viện nhằm tăng doanh thu và không bị giảm giá trị thương hiệu SPA.

7 Kĩ năng giúp tư vấn viên SPA chuyên nghiệp “Bách phát bách trúng”

Bạn khởi nghiệp với một Spa nho nhỏ cùng nhiều chiến lược sáng tạo, nhưng việc quản lý các hoạt động tại Spa nảy sinh 1001 vấn đề mà không thể kiểm soát được. Đó chính là lý do dẫn đến tình trạng Spa hoạt động không hiệu quả? Bài viết của Ssoft sẽ giúp bạn có bí kíp cho riêng mình.

1 ... 3 4 5 6 7 ... 37

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam