Nail Room – Mit’s House – Sự thành công đến từ cách quản lý theo công nghệ mới

Nail Room – Mit’s House – Sự thành công đến từ cách quản lý theo công nghệ mới

Nail Room – Mit’s House là tên gọi khá quen thuộc mà nhiều khách hàng và dân kinh doanh trong ngành biết đến. Với các cơ sở chính được mở tại hai thành phố lớn  là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hoạt động kinh doanh và đào tạo của các cửa hàng đang rất tốt. Vậy, điều kiện và nguyên nhân nào cho sự phát triển tốt trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu về nó trong nội dung sau.

Hoạt động chính của Nail Room – Mit’s House là gì?

Thứ nhất là chăm sóc dịch vụ nail cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và có hiệu quả.

Hiện tại, hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng đang rất phát triển. Một số các nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ sĩ cũng đã tin tưởng và chọn lựa dịch vụ tại cửa hàng.

Cửa hàng liên tục cho ra mắt các mẫu nail mới được thiết kế  nail bắt mắt nhằm thu hút khách hàng. Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi, giảm giá cũng là một trong các phương pháp giúp marketing cửa hàng hiệu quả.

salonhero Nail room 

Hình 1. Một trong các hoạt động của Nail Room

Thứ hai là hoạt động đạo tạo nhân viên nail. Đây cũng là một hoạt động chính của chuỗi cửa hàng.

Chương trình đào tạo của Nail Room được mở nhằm mong muốn đem nghề nail đến với nhiều bạn trẻ có đam mê và phát triển trong lĩnh vực này.

Thời gian học của một khóa thường từ 1 đến 2 tháng. Chất lượng đào tạo của cửa hàng được nhiều học viên đánh giá là tốt và chất lượng, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Học viên được đào tạo và thực hành trực tiếp chứ không học lý thuyết suôn. Từ đó rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp giúp các bạn học viên tự tin khi kết thúc khóa học và chuẩn bị đi làm nghề.

nail salonhero

Hình 2. Một không gian của cửa hàng

Cách quản lý của Nail Room – Mit’s House có gì nổi bật

Hiện nay, các cửa hàng Nail Room đang sử dụng phần mềm Salonhero và ứng dụng nó rất hiệu quả trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng.

Toàn bộ dữ liệu khách hàng được lưu trữ và khi cần thì phần mềm sẽ truy xuất nhanh chóng.

Các lịch đặt hẹn, nhận lịch hẹn của khách được cập nhật bằng phần mềm Salonhero vừa hiệu quả vừa chính xác. Điều này, giúp cho việc quản lý các chuỗi cửa hàng trở nên thông suốt và đem lại kết quả nhanh nhóng.

Hình 3. Các kiểu thiết kế nail đẹp mắt tại cửa hàng

Đây là một trong các cách thức quản lý theo công nghệ mới mà Nail Room – Mit’s House đang áp dụng rất có hiệu quả.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về chuỗi cửa hàng này, bạn hãy đăng nhập Facebook sau:

https://www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

Mọi thông tin cần biết sẽ hiển thị đầy đủ ở trang trên đây. Ngoài ra, có thể liên hệ dịch vụ tại cửa hàng bằng cách liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc nhắn tin. Dịch vụ cửa hàng sẽ lập tức đáp ứng và trả lời bạn ngay.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam