Email marketing lĩnh vực thẩm mỹ spa đạt hiệu quả cao

Email marketing lĩnh vực thẩm mỹ spa đạt hiệu quả cao

Email marketing lĩnh vực thẩm mỹ spa không còn là phương thức marketing online xa lạ đối với doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh các dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp.

Cơ sở của sự phát triển phương thức email marketing lĩnh vực thẩm mỹ spa:

Nền tảng của sự thành công các phương thức marketing online nói chung và email marketing nói riêng là sự phát triển mạnh mẽ của internet. Số lượng người truy cập internet ngày một gia tăng, việc ứng dụng internet trong kinh doanh cũng dần thay thế các loại hình quảng cáo truyền thống bởi chi phí rẻ và hiệu quả cao. Chính việc phá vỡ mọi giới hạn về thời gian và không gian, việc kinh doanh thông qua các công cụ trên internet tạo sự tăng trưởng vô cùng lớn.

Thẩm mỹ spa là lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Do đó, sự uy tín và thương hiệu là điều mà các cơ sở spa luôn hướng đến. Việc tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng là một cách thức truyền thông mang lại hiệu quả cao cho spa. Email marketing lĩnh vực thẩm mỹ spa là một trong những cách thức tiếp cận quảng bá thương hiệu và dịch vụ hữu hiệu mà các cơ sở spa không nên bỏ qua. Bởi lẽ, email marketing là yếu tố cơ bản của bất kỳ chiến lược marketing online nào.

Các vấn đề lưu ý để xây dựng chiến lược email marketing lĩnh vực thẩm mỹ spa hiệu quả:

  1. Xây dựng list email khách hàng thật chất lượng: Thông tin khách hàng tiềm năng là vấn đề quan trọng nhất của chiến lược email marketing trong lĩnh vực thẩm mỹ spa. Không đơn giản như bạn nghĩ, việc xây dựng danh sách email khách hàng tiềm năng tốn rất nhiều công sức. Bạn có thể tạo các form đăng ký nhận tin, tổng hợp dựa trên khách hàng mà cơ sở spa bạn đang cung cấp dịch vụ hay tìm mua những danh sách chất lượng.
  2. Gửi email khi có sự đồng ý của người nhận. Quá trình lập form khảo sát, bạn hãy nhớ đưa ra câu hỏi về sự xác nhận của khách hàng đồng ý nhận tin khi có các chương trình ưu đãi từ spa của bạn để tránh bị khách hàng spam khi bạn gửi mail quá nhiều.
  3. Hãy xây dựng một danh sách email khoa học: Căn cứ vào địa chỉ, công việc, độ tuổi, dịch vụ mà khách hàng quan tâm, bạn hãy phân loại danh sách địa chỉ email theo từng đối tượng để chắc chắn rằng thông tin mà bạn gửi đến khách hàng là những gì mà khách hàng đang quan tâm chờ đợi.

email marketing phan mem spa salonhero

  1. Hãy xác định rõ các mục tiêu chiến lược: Việc gửi email marketing lĩnh vực thẩm mỹ spa một cách hỗn loạn cả về tin tức và đối tượng là một sai lầm lớn. Do đó, hãy vạch cho spa của mình một mục tiêu kế hoạch cụ thể theo từng vấn đề và có chiến dịch email marketing hợp lý.

    5. Đầu tư công sức cho các bản thảo email: Đây là vấn đề hết sức quan trọng. Hãy bỏ thời gian và công sức để đảm bảo rằng email bạn gửi thật hấp dẫn, có thẩm mỹ và nắm được tâm lý khách hàng. Bạn có thể sử dụng các phần mềm quản lý spa hay phần mềm quản lý online để có những mẫu email đẹp và đặc sắc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý vấn đề cốt lõi về nội dung truyền tải.

Xem thêm các bài viết:

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam