NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẾN SPA

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẾN SPA

Spa là một điểm đến của các chị em phụ nữ để thư giãn và cải thiện sắc đẹp của mình, ngoài ra spa còn là nơi để cho con người được thư giãn, vậy khi đến với Spa bạn sẽ phải gì để đạt chất lượng tốt nhất, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết, những lưu ý khi đến spa.

Những thông tin lưu ý khí đến spa sẽ cung cấp cho mọi người cá điều nên và không nên khi đã xác định đến đây để chăm sóc sức khỏe.

Xác định thời gian đến spa

Lưu ý khi đến spa đầu tiên chính là hãy đặt thời gian trước đó và luôn đến sớm một vài phút so với lịch hẹn của bạn, nếu bạn hẹn 9h sáng thì tối thiểu bạn phải đến trước 20 phút để có thời gian thư giãn thay đồ, cũng như sẽ có các phần khác trước khi vào chuyên môn.

Những lưu ý khi đến spa

Hãy giữ cơ thể sạch sẽ khi đến spa

Khi đến với spa bạn không nên làm bất cứ việc gì trước đó để mồ hôi ướt người của bạn, đây là phép lịch sự tối thiểu của bạn dối với nhân viên, vì khi tiến hành trị liệu các nhân viên sẽ là người trực tiếp phục vụ và thư giãn cho bạn.

Tắt điện thoại khi ở trong spa

Spa là một nơi để thư giãn và chăm sóc sức khỏe chính vì vậy khi đến với spa bạn nên tắt hết nguồn của điện thoại di động, khi bạn nói chuyện không chỉ làm phá vỡ không khí yên lặng xung quanh mà làm cho mọi người khách khác cũng mất đi sự thoải mái khi đến với spa.

Đối xử tốt đối với nhân viên spa

Hãy nên nhớ rằng, tuy các nhân viên spa là một người chăm sóc, mát xa cho bạn giúp cho bạn thoải mái chứ không phải là một người hầu hay có vị trí thấp hơn bạn, chính vì vậy bạn không nên ép buộc họ làm các việc không có trong kế hoạch, bên cạnh đó hãy đối xử nói chuyện với họ chân thành và thân thiện nhất, một phần để giảm sự mệt mỏi một phần họ sẽ không mặc cảm mà tiếp tục phục vụ bạn tận tình nhất.

Kinh doanh spa

Không nên ăn no khi đến spa

Một lưu ý khi đến spa rất quan trọng chính là bạn không nên ăn no vì đến đây, bạn cần sự thư giãn thoải mái nên bạn chỉ nên sử dụng nước để cơ thể nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó, liệu pháp spa luôn cần phải có thời gian để điều trị, chính vì vậy bạn cũng nên kiên trì để có kết quả tốt nhất.

Thư giãn tại Spa

Đăng ký miễn phí SalonHero

Xem thêm các  bài viết:

Facebook SalonHero

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam