4 LÝ DO NÊN CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALON THAY VÌ QUẢN LÝ EXCEL

4 LÝ DO NÊN CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALON THAY VÌ QUẢN LÝ EXCEL

Các chủ Salon thường hay sử dụng Excel để quản lý doanh thu, nhân viên và khách hàng của mình. Rõ ràng nó tiện lợi hơn rất nhiều so với việc dùng sổ sách, ghi chép bằng tay, số lượng lưu trữ lớn hơn, tính toán nhanh chóng. Nhưng bài toán đặt ra, nếu bạn là người quản lý cả một chuỗi các Salon, với số lượng nhân viên và khách hàng lớn, yêu cầu về các nghiệp vụ quản lý ngày càng nhiều… thì liệu Excel có còn là công cụ hữu hiệu nữa hay không?

Câu trả lời là rất khó để quản lý, bao quát hết được số lượng lớn công việc. Một số nhược điểm nữa của việc dùng Excel đó là bảo mật thông tin kém, sử dụng nhiều hàm, công thức tính toán phức tạp, khả năng tích hợp nhiều chức năng kém, không linh hoạt và không quản lý được từ xa, có thể dẫn tới việc thất thoát thu chi.

Hãy sử dụng phần mềm quản lý Salon thay vì sử dụng Excel truyền thống

Vậy có giải pháp nào tối ưu dành cho các chủ Salon trong việc quản lý Salon của mình? Nắm bắt được nhu cầu này, SalonHero đã cho ra đời phần mềm quản lý Salon, tích hợp rất nhiều tính năng, hoạt động trên nhiều thiết bị bao gồm máy tính bảng, laptop, điện thoại di động, PC. Chỉ mất chưa đến 15 phút cài đặt là bạn đã có ngay một giao diện phần mềm quản lý Salon dễ dàng sử dụng, có thể kiểm soát mọi lúc, mọi nơi. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý Salon – SalonHero:

1. Dễ dàng tìm kiếm, dễ dàng quản lý

Sử dụng Excel bạn có thể lưu trữ các thông tin về doanh thu, chi phí, sản phẩm dịch vụ của mình, thông tin về khách hàng… dưới dạng file riêng và cũng phải mất khá nhiều thời gian cho mỗi lần tìm kiếm. Bên cạnh đó, file Excel khó có thể quản lý thẻ dịch vụ khách hàng hoặc áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mại cho từng đối tượng khách hàng một cách linh hoạt. Khi sử dụng phần mềm quản lý Salon thì mọi chức năng của Excel đều được tích hợp hết trong phần mềm, thậm chí còn thêm rất nhiều nghiệp vụ khác đảm bảo tính hiệu quả và linh hoạt hơn trong việc quản lý. Đảm bảo quản lý toàn bộ thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch của khách hàng, từ đó dễ dàng phân loại, phân nhóm khách hàng, có những chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp cho từng đối tượng. Quản lý chặt chẽ lịch hẹn với khách hàng, tự động nhắc lịch, từ đó giúp Salon có thể điều phối công việc một cách hiệu quả, đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng.

2. Quản lý nội bộ, kiểm soát thu chi hiệu quả

Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng

SalonHero giúp quản lý, điều phối công việc cho từng nhân viên một cách linh hoạt, hiệu quả. Việc chấm công, tính lương cũng không còn khó khăn, sử dụng nhiều công thức và hàm số phức tạp như trên Excel mà thay vào đó, phần mềm quản lý Salon sẽ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ hoạt động của nhân viên, chấm công theo doanh số làm việc, đảm bảo sự công bằng. Bên cạnh đó, SalonHero còn giúp nhân viên tính tiền, thanh toán cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng, có thể kiểm soát thu chi, tồn kho chặt chẽ.

3. Khả năng báo cáo, kiểm soát tức thì, chính xác

Phần mềm còn cho phép bạn truy xuất báo cáo bất cứ lúc nào theo ngày, theo tuần, theo tháng hoặc theo quý đều rất dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Hệ thống báo cáo đa chiều, đầy đủ, cập nhật tức thì mọi hoạt động của Salon, cho phép phát hiện và kịp thời xử lý các vấn về một cách nhanh chóng.

4. Tiết kiệm thời gian, chi phí và có tính bảo mật cao

SalonHero tích hợp công nghệ Cloud & Mobile

SalonHero được xây dựng dựa trên hệ cơ sở công nghệ điện toán đám mây. Hệ thống này giúp hạn chế tối đa việc ăn cắp thông tin bảo mật, khả năng phân quyền sử dụng rõ ràng. Nó còn cho phép đồng bộ dữ liệu tự động, sử dụng trên nhiều thiết bị, cho phép quản lý từ xa, có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm chi phí và thời gian.

 

 

 

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam