QUẢN LÝ NỘI BỘ NHÂN VIÊN SPA SALON 7-TRONG-1 HIỆU QUẢ TỪ XA

QUẢN LÝ NỘI BỘ NHÂN VIÊN SPA SALON 7-TRONG-1 HIỆU QUẢ TỪ XA

Nhiều quản lý viên tại các trung tâm làm đẹp thường phải tuyển thêm bộ phận nhân sự để giám sát quá trình làm việc của các nhân viên. Tuy nhiên với phần mềm quản lý SALONHERO, các chủ Spa Salon có thể dễ dàng theo dõi các hoạt động nhân viên từ xa một cách hiệu quả, thay thế hoàn toàn mộ đội ngũ nhân viên nhân sự.

  1. Cấp tài khoản riêng biệt cho từng nhân viên

Để đảm bảo tính bảo mật, mọi nhân viên sẽ được cấp mật khẩu riêng để truy cập sử dụng  Spa Salon của mình trên phần mềm. Mỗi đăng nhập sẽ được hệ thống ghi nhận và lưu lại lịch sử. Chủ quản lý có thể thêm/xóa người dùng một cách đơn giản.

  1. Quản lý thông tin liên lạc nhân viên

Trước đây, để lưu trữ thông tin liên lạc (địa chỉ, số điện thoại, chức vụ của nhân viên, chi nhánh làm việc, ảnh thẻ…), người quản lý thường sử dụng công cụ Excel hoặc Microsoft Wordđể ghi lại. Tuy nhiên, các công cụ này có hạn chế là mỗi lần cần cập nhật phải mở máy tính, tốn rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, nguy cơ mất mát dữ liệu rất dễ xảy ra khi bị thất lạc máy tính, rất khó khôi phục.

Với phần mềm quản lý Spa Salon nền tảng đám mây, chức năng quản lý thông tin liên lạc của nhân viên được nâng cấp sử dụng online. Chủ Spa và Salon có thể truy cập bất cứ lúc nào, trên mọi thiết bị (laptop, máy tính bảng, điện thoại di động…) mà không lo bị mất mát dữ liệu bởi phần mềm được phát triển trên nền tảng đám mây, bảo mật tuyệt đối. Thậm chí, khi chủ Spa và Salon có chẳng may bị mất thiết bị cầm tay, có thể dễ dàng đồng bộ dữ liệu trên Cloud để sử dụng trong thiết bị mới.

Chức năng quản lý thông tin nhân viên theo chuỗi

  1. Phân quyền cho nhân viên

Chức năng này cho phép quản lý các khu vực sử dụng tương ứng với nhiệm vụ của mỗi nhân viên, mục đích để bảo mật thông tin. Mỗi nhân viên sẽ chỉ được truy cập vào chức năng mà chủ Spa hoặc Salon cho phép sử dụng.

Quyền quản lý: dành cho những quản lý viên, người điều hành thay chủ Spa Salon. Những người quản lý này sẽ được phép xem và sửa dữ liệu trên mọi tính năng, báo cáo, hoạt động kinh doanh diễn ra trong khuôn khổ chi nhánh mình quản lý.

Quyền thu ngân: dành cho những nhân viên bán hàng, tính tiền. Những nhân viên này chỉ thao tác cho các hoạt động mua bán tạo hóa đơn. Họ không được quyền chỉnh sửa báo cáo, giá tiền hoặc tính hoa hồng nhân viên.

Quyền nhân viên: dành cho các stylist, nhà tạo mẫu tóc, các thợ phụ, các nhân viên chăm sóc da, nhân viên trị liệu…Họ sẽ chỉ được thao tác trên phần quản lý công việc trong ngày, quản lý lịch hẹn của khách sắp tới mà không được xem xét hay sửa đổi ở các báo cáo, thu ngân, hàng hóa…

  1. Tính lương và hoa hồng nhân viên

Nhân viên làm việc trong các cơ sở làm đẹp, ngoài lương cứng, họ còn được tính lương theo ca và theo hiệu suất làm việc. Với phần mềm SALONHERO, chủ quản lý dễ dàng tính mức hoa hồng cho nhân viên theo hiệu suất bán hàng (bán lẻ hóa mỹ phẩm, bán thẻ trị liệu…) hoặc hiệu suất dịch vụ (tạo kiểu, làm trị liệu…)

Các chủ quản lý có thể lựa chọn cài đặt một mức hoa hồng chung (theo phần trăm hoặc theo số tiền cố định) cho những nhóm nhân viên cùng loại, theo từng mục bán hàng hoặc từng dịch vụ; hoặc cài đặt hoa hồng riêng cho từng nhân sự.

Chức năng tính lương này có thể thay thế những công thức phức tạp nếu sử dụng trong phần mềm Excel, và thậm chí có thể thay thế nhân viên kế toán của Spa Salon.

Tính hoa hồng nhân viên

  1. Đánh giá nhân viên

Đây là chức năng mà hiện nay mới chỉ có SALONHERO phát triển. Những đánh giá nhân viên này sẽ được ghi lại từ phía khách hàng và ảnh hưởng trực tiếp tới phần trăm hoa hồng họ được nhận. Nhân viên nhận được 5 sao, chứng tỏ chất lượng làm việc của nhân viên đó rất tốt, và hoa hồng người đó nhận được thường là 100%.

Chức năng đánh giá nhân viên

  1. Báo cáo hiệu quả làm việc của nhân viên

Để có một cái nhìn tổng quan và đánh giá về hiệu suất làm việc của nhân viên, phần mềm quản lý Spa Salon còn cho phép xem báo cáo về nhân sự được thể hiện bằng bảng và biểu đồ trực quan. Tại đây, các chủ quản lý có thể xem được  số lần phục vụ khách hàng, số sản phẩm đã bán ra và các doanh thu mà mỗi nhân viên kiếm được cho công ty theo thời gian (tuần, tháng, năm)

7. Quản lý theo chuỗi chi nhánh

Một phần mềm quản lý cao cấp sẽ có tính năng cho phép quản lý nhân sự theo chuỗi chi nhánh. Theo đó, mọi tính năng như trên sẽ được áp dụng quản lý tại nhiều chi nhánh chỉ trên một nền tảng phần mềm duy nhất, giúp các chủ quản lý có được cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh trên khắp mọi nơi mà mình quản lý, giảm thiểu chi phí nhân lực cũng như giấy tờ cho việc kiểm soát và tính toán sổ sách.

 

*******

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam