CHỨC NĂNG TẠO WEBSITE CHO KHÁCH HÀNG TỰ ĐĂNG KÝ LỊCH HẸN TRÊN SALONHERO

CHỨC NĂNG TẠO WEBSITE CHO KHÁCH HÀNG TỰ ĐĂNG KÝ LỊCH HẸN TRÊN SALONHERO

Đặt lịch hẹn trước đã trở thành một thói quen đối với cả các Salon Spa và người dùng trên thế giới. Mặc cho nhiều lợi ích khi đặt lịch hẹn trước đối với cả nhân viên, chủ quản lý lẫn khách hàng, văn hóa này tại Việt Nam vẫn còn chỉ đang manh nha ở một số các cơ sở làm đẹp uy tín & quy mô lớn. Tuy nhiên, đối với các trung tâm nhỏ hơn, chức năng này cũng sẽ trở thành một ưu điểm trong việc quản lý mà nhiều chủ Salon Spa chưa biết đến.

Nhiều chuỗi Salon Spa lớn tại Việt Nam phải chi rất nhiều tiền để tạo các ứng dụng di động, hoặc tạo chức năng cho Khách hàng tự đặt lịch hẹn trước trên website của mình. Tuy nhiên, khi các Salon sử dụng phần mềm quản lý SalonHero, nghiễm nhiên họ sẽ được miễn phí tính năng Tạo website đặt lịch hẹn trước cho Khách hàng tự đăng ký.

Website đặt lịch hẹn riêng của mỗi Salon, cho phép tự chọn khung giờ, dịch vụ, nhân viên

Với chức năng này, Khách hàng chỉ cần truy cập vào đường link có tên miền Salon như (tensalon.salonhero.vn/dat-lich), lúc đó Khách hàng dễ dàng tự chọn các dịch vụ, khung giờ mong muốn và các nhân viên yêu thích. Đặc biệt, khách có thể dễ dàng truy cập bằng điện thoại hoặc máy tính cá nhân để thực hiện đặt lịch.

Khi khách hàng đặt lịch xong, các lịch hẹn sẽ tự động hiện lên trong giao diện quản lý của phần mềm SalonHero. Các nhân viên và chủ quản lý sẽ không còn lo lắng về tình trạng quên lịch. Đặc biệt, sẽ giảm hẳn tình trạng quá tải tại một số khung giờ cao điểm, giúp chủ Salon & Spa điều phối nhân viên hiệu quả hơn.

Giao diện quản lý lịch hẹn trên SalonHero

Đi kèm với website tự đặt lịch hẹn trước, một số Salon & Spa đã sáng tạo các chương trình ưu đãi để khuyến khích và hình thành Khách hàng có thói quen “giữ chỗ” này.

Ví dụ:

  • Giảm 5% khi khách hàng đặt lịch hẹn trực tuyến
  • Tặng kèm dịch vụ Mát-xa hoặc gội đầu khi đặt lịch dụ Nhuộm tóc khi đặt lịch hẹn trực tuyến
  • Đặt lịch trị nám với Chuyên gia thẩm mỹ từ Hàn quốc trong tháng 8
  • ….

Xem thêm các bài khác:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam