CÁCH CHỌN LỰA PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALON

CÁCH CHỌN LỰA PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALON

Hiện nay trên thị trường, các phần mềm quản lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mọc lên như nấm. Tuy nhiên, phần mềm chuyên biệt cho các Salon làm đẹp với các nhu cầu khác biệt và đáp ứng đúng nhu cầu người dùng thì chỉ kể trên đầu ngón tay.

Chọn lựa phần mềm quản lý Salon như thế nào?

Về cơ bản, các phần mềm quản lý Salon thường cung cấp chức năng quản lý ở 3 khía cạnh sau: Quản lý Khách Hàng – Quản lý Nội bộ - Quản lý Tài Chính. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa các phần mềm Salon nằm ở việc các chức năng quản lý này có phục vụ đúng nhu cầu sử dụng cấp bách của người dùng hay không.

Đơn cử ở chức năng Quản lý Chăm sóc Khách hàng, thông thường các phần mềm chỉ cho phép nhập dữ liệu thông tin khách hàng như: tên, số điện thoại, sinh nhật. Tuy nhiên một phần mềm quản lý hoàn chỉnh sẽ có thêm các chức năng chăm sóc khách hàng & marketing chuyên sâu. Đối với phần mềm SalonHero, các chủ Salon có thể dễ dàng tạo nhóm Khách hàng theo mục đích khác nhau, tạo điểm thành viên, ghi nhận doanh thu và lịch sử giao dịch để phân hạng Khách hàng. Đặc biệt, SalonHero còn cho phép Khách hàng tự đặt lịch hẹn Online, giúp chủ Salon điều phối công việc một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, với chức năng Quản lý thẻ thành viên theo lộ trình và Gửi SMS, SalonHero đã trở thành một công cụ Marketing hữu hiệu đặc trung cho các Salon & Spa.

Chức năng quản lý thông tin Khách hàng

Để quản lý nội bộ, các chủ Salon thường ưu tiên quản lý sản phẩm dịch vụ và quản lý nhân viên. Khác biệt ở đây, SalonHero cho phép các chủ Salon tính lương bằng cách chia phần trăm bán hàng – hoa hồng dịch vụ cho nhân viên (cách trả lương thường gặp trong quản lý Salon) Bên cạnh đó, cùng với tính năng đặt lịch hẹn, SalonHero cho phép điều phối nhân viên theo thời gian biểu và đặc biệt là nhắc lịch hẹn đúng giờ, giúp phần mềm có thể thay thế hoàn toàn Google Calendar mà các chủ Salon vẫn thường dùng một cách thô sơ.

Chức năng lịch hẹn 

Hệ thống quản lý tài chính của SalonHero cho phép các chủ Salon quản lý dòng tiền đầu tư cho việc xuất – nhập – tồn kho hàng. Bên cạnh đó, các chủ Salon còn có thể phân quyền cho nhân viên thu ngân tạo hóa đơn và in biên lai chỉ cần kết nối với máy in. Đồng thời, hệ thống báo cáo đa chiều bằng biểu đồ trực quan và tức thì giúp người dùng nhìn thấy ngay sự biến đổi trong doanh thu và đưa ra các quyết định khắc phụ/cải thiện doanh thu nhanh chóng.

Hệ thống báo cáo đa chiều bằng biểu đồ

Khác biệt về Công nghệ & Chi phí

Đối với các phần mềm khác trên thị trường, người dùng thường phải đầu tư một khoản tiền lớn ban đầu để mua hay thuê phần mềm cài đặt, còn SalonHero chỉ thu một khoản phí nhỏ hơn phí cắt tóc để duy trì dịch vụ hàng tháng do đây là phần mềm chạy trên nền tảng Đám mây (Cloud) – Không cần cài đặt. Các chủ Salon cũng yên tâm không phải trả thêm phụ phí về nâng cấp như các phần mềm khác vì SalonHero luôn lắng nghe đóng góp ý kiến của khách hàng và nâng cấp toàn bộ các chức năng theo thời gian để các người dùng có thể dễ dàng quản lý kinh doanh bằng công nghệ mới nhất.

Tuy không phải là người tiên phong, nhưng SalonHero lại là phần mềm đi sau, cải tiến vượt bậc do áp dụng công nghệ mới nhất (Công nghệ Đám mây không cần cài đặt) và sở hữu những ưu điểm khác như:

  • Giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt, đội ngũ hỗ trợ luôn trực tuyến 24h/7 ngày.
  • Báo cáo chính xác theo thời gian thực: bạn có thể theo dõi mọi hoạt động hàng ngày tại salon của bạn một cách đơn giản và hiệu quả theo thời gian thực từ báo cáo doanh thu, thông tin khách hàng, thông tin lịch hẹn khách hàng cho đến việc sắp xếp lịch hẹn, thống kê chi phí vận hành, quyết toán thuế…
  • Sử dụng mọi lúc mọi nơi: SalonHero hỗ trợ tốt cho mọi thiết bị của bạn từ laptop, máy tính để bàn, điện thoại cho đến máy tính bảng. Bạn có thể làm việc trong khi vẫn nhâm nhi ly cà phê và tám chuyện với bạn bè.
  • Dữ liệu được bảo vệ tuyệt đối: Toàn bộ dữ liệu của bạn được lưu trữ trên hệ thống máy chủ uy tín đảm bảo, không lo mất dữ liệu khi hỏng hóc thiết bị.
  • Miễn phí 30 ngày sử dụng đầu tiên. Chi phí sau đó chỉ từ 99.000VNĐ/1 tháng tùy vào quy mô salon của bạn.

Xem thêm các bài viết:

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam