EMAIL MARKETING DỊCH VỤ SPA SALON HIỆU QUẢ TỐI ƯU

EMAIL MARKETING DỊCH VỤ SPA SALON HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Email marketing dịch vụ spa salon là một trong rất nhiều những chiến lược quan trọng để marketing cho salon & spa. Có thể kể đến sức mạnh của marketing online qua các hình thức: internet marketing, SEO, SMS, email marketing,… Những cụm từ này được biết đến rất nhiều trong hoạt động kinh doanh thương mại và dịch vụ. 

Phần mềm quản lý Salon, spa, nail

Sức mạnh của email marketing dịch vụ spa salon:

Email marketing cùng với các phương thức marketing online khác đóng một vai trò hết sức quan trọng cho sự phát triển và mở rộng đối tượng khách hàng của dịch vụ spa salon, góp phần vào mục đích xây dựng, quảng bá thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.

Email, marketing

Danh sách data thông tin địa chỉ email của khách hàng nhiều khi không được các spa salon chú trọng. Nhưng đừng lãng phí! Vì chúng là cả một nguồn doanh thu lớn. Hãy gửi email cập nhật thường xuyên cho khách hàng biết về xu hướng mới, chính sách ưu đãi mới của spa salon của bạn. Hãy tận dụng tối đa lợi ích của các chiến dịch email marketing để phát triển lượng khách hàng, tăng doanh thu và lợi nhuận cho spa.

Lưu ý khi áp dụng email marketing dịch vụ spa salon:

Không phải ai cũng có một phần mềm quản lý online hiệu quả, và có chiến lược email marketing thành công. Khi sử dụng email marketing dịch vụ spa salon cần chú ý các vấn đề sau đây:

  • Không nên gửi lượng lớn email cùng lúc: Nhiều spa & salon thường soạn sẵn các địa chỉ email và sau đó tiến hành gửi đi một lượng lớn email từ tài khoản email của họ. Việc làm này sau một thời gian, địa chỉ email sẽ bị phát hiện và gắn spammer. Vì vậy, nếu bạn chưa biết cách thực hiện hiệu quả và nhanh chóng email marketing thì hãy chọn một công ty cung cấp phần mềm quản lý spa, salon uy tín nhất để có một chiến lược xây dựng danh sách email thông minh.
  • Nhanh chóng gửi email phản hồi: Khi có bất kỳ khách hàng nào để lại địa chỉ email khi đến yêu cầu mua dịch vụ spa salon hay tham gia phiếu khảo sát qua email, hãy nhanh chóng gửi cho họ một email phản hồi và lập ra kế hoạch hợp lý với tần suất đều đặn gửi email cho họ.
  • Các vấn đề khi soạn thảo email:
  • + Tiêu đề nên ngắn gọn, súc tích nhưng đảm bảo tính hấp dẫn và thu hút người đọc về dịch vụ spa salon mà bạn cung cấp.

  • + Tuyệt đối không viết tắt, điều này làm cho email bạn gửi thiếu chuyên nghiệp.

    + Thời gian gửi email trong ngày phải đảm bảo trùng vào thời gian rảnh rỗi của người đọc.

    + Nên cá nhân hóa email của bạn.

  • Email marketing dịch vụ spa salon không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm, nhưng bạn cần phải học hỏi và tích lũy. Và nếu như bạn muốn đạt được hiệu quả trong email marketing cao nhất có thể, hãy tìm đến một công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý marketing online và tham khảo ý kiến của những người làm email marketing chuyên nghiệp.

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam