CÁCH VIẾT SMS MARKETING HIỆU QUẢ

CÁCH VIẾT SMS MARKETING HIỆU QUẢ

Là hoạt động tiếp thị, quảng cáo bằng tin nhắn trên điện thoại di động được áp dụng ngày càng phổ biến tại các cửa hàng, trung tâm dịch vụ. SMS marketing có vai trò quan trọng được sử dụng phục vụ mục đích giới thiệu. truyền tải thông điệp marketing gửi tới khách hàng nhằm mục tiêu xây dựng sự uy tín, đồng thời tạo một nền tảng quan hệ thân thiết giữa trung tâm với khách hàng của họ. Với mỗi trung tâm dịch vụ khác nhau, SMS marketing lại có những nội dung khác nhau để phù hợp đồng với lĩnh vực công việc. Vậy với những loại hình dịch vụ đặc thù như salon spa, SMS marketing cần xây dựng nội dung ra sao? Để giúp các trung tâm có thể dễ dàng hơn trong việc triển khai chiến dịch SMS marketing hiệu quả, bài viết xin chia sẻ một số thông tin, kinh nghiệm khi viết SMS marketing.

Những lưu ý quan trọng trước khi thực hiện viết SMS marketing hiệu quả

Với chiến dịch tiếp thị đặc thù như chiến dịch SMS marketing, bên cạnh yếu tố cốt lõi là nội dung của những SMS gửi tới điện thoại khách hàng thì những yếu tố như:

Tần suất gửi, thời gian triển khai chương trình khuyến mại tương ứng cùng chiến dịch SMS marketing của salon spa cũng vô cùng quan trọng

Tần suất gửi đi SMS marketing tới di động của khách hàng cần tuân thủ theo một số nguyên tắc nhất định, tuyệt đối hạn chế việc ồ ạt gửi đi những tin nhắn với tần suất thường xuyên liên tục khiến khách hàng cảm thấy phiền toái, bên cạnh đó cũng nên tránh trường hợp gửi tin nhắn tần suất quá ít chiến dịch của bạn trở nên thiếu thống nhất, đồng thời, khách hàng không còn cảm thấy được quan tâm thân thiết.

Theo những nghiên cứu phân tích tâm lý khách hàng mới đây đã chỉ ra rằng, bạn chỉ nên gửi đi mỗi thàng từ 3-5 tin nhắn phân bố trong thời gian thích hợp sẽ giúp chiến dịch SMS marketing hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, với người quản lý salon, spa cần lưu ý tới những chương trình khuyến mãi cần được theo sát với chiến dịch SMS marketing.

Cách viết nội dung SMS marketing hiệu quả

Với bất cứ một chiến dịch quảng cáo thông minh nào, nội dung SMS ngắn gọn nhưng thể hiện đầy đủ thông điệp luôn giúp khách hàng dễ ghi nhớ hơn những đoạn SMS dài dòng. Nội dung SMS marketing không nên vượt quá 160 ký tự.

Đồng thời nội dung SMS marketing cho salon spa nên mở đầu bằng những từ ngữ kích thích sự quan tâm mạnh mẽ như: Khuyến mãi, miễn phí, giảm giá… cho những dịch vụ tương ứng của salon, spa đó.

Chỉ với một vài lưu ý quan trọng trong khi viết SMS phục vụ cho chiến dịch SMS marketing hiệu quả cùng sự hỗ trợ gửi tin nhắn tự động của phần mềm quản lý salon, spa, còn chần chừ gì mà bạn không xây dựng kế hoạch chiến lược SMS marketing ngay hôm nay để thu hút khách hàng cho salon spa của mình.

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam