7 Ý TƯỞNG VẼ NAIL ĐỘC NHẤT, CHẤT NHẤT CHO MÙA HALLOWEEN 2017

7 Ý TƯỞNG VẼ NAIL ĐỘC NHẤT, CHẤT NHẤT CHO MÙA HALLOWEEN 2017

Khi lên kế hoạch cho bữa tiệc Halloween, hầu hết mọi người chỉ nghĩ về những bộ trang phục và phụ kiện. Tất nhiên, trang phục, mặt nạ, phụ kiện chính là yếu tố tiên quyết để có được một cái nhìn ma quái nhất, nhưng làm sao bạn có thể quên được bộ móng tay chứ nhỉ? Hãy cùng Salonhero tìm hiểu bộ sưu tập những mẫu nail chất nhất, độc đáo nhất và đẹp nhất cho lễ hội Halloween 2017.

1.Bộ Halloween Nail chỉ với 2 màu đen và trắng

nail_haloween_salonhero

nail_haloween_salonheroNhững con mắt đáng yêu

2. Nail đẹp mê hoặc, bí ẩn cho bữa tiệc Halloween

Mẫu nail này đặc biệt dành cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển, ma mị. Sự khéo léo chuyển giữa màu đen và đỏ chắc chắn sẽ giúp cô nàng trở nên bí ẩn như bà phù thủy bước ra từ truyện cổ tích “Nàng bạch tuyết và 7 chú lùn”.

Vẫn là đỏ và đen nhưng được phủ một lớp sơn bóng. Chỉ với 2 từ có thể miêu tả trọn vẹn vẻ đẹp của bộ nail này là sang trọng và bí ẩn.

3. Ý tưởng trang trí Halloween Nail với nhện và mạng nhện

Không bao giờ là lỗi thời và đừng bỏ lỡ mốt trang trí Nail mạng nhện với vẻ ngoài đặc biệt cho mùa Halloween này. Dù là hoa văn trên móng tay, họa tiết trên trang phụ hay kiểu trang điểm, mặt nạ mạng nhện trên mặt thì phong cách trang trí này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng trong bữa tiệc tuyệt vời này.

Đơn giản nhưng không đơn điệu với cả bàn tay sơn đen và một móng duy nhất được vẽ hình mạng nhện.

Bộ móng tay với mạng nhện giăng tơ cho những ngày cuối tháng 10

Hay là những chú nhện con vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh

4. Bộ nail với bí đỏ ma quái

Bí đỏ là biểu tượng không thể thiếu của lễ hội Halloween. Với tông màu bắt mắt và nổi bật, những trái bí đỏ chắc chắn sẽ khiến chúng ta liên tưởng ngay đến những kiểu tạo hình, trang trí ngộ nghĩnh cho bộ móng.

5. Những chú ma, zombie rùng rợn

Bữa tiệc Halloween mà thiếu bộ móng với những chú ma, những zombie rùng rợn đáng sợ thì còn gì là thú vị nữa nhỉ?

6. Độc và chất với những vết rạch, khâu “đáng sợ”

Bạn sẽ bất ngờ vì không phải vết khâu, vết rạch nào cũng đáng sợ như chúng ta vẫn tưởng tượng.

7. Những vết máu loang rùng rợn trong đêm Halloween

Thử tượng tượng bạn hóa trang thành những thây ma biết đi kết hợp với bộ móng loang lổ màu đỏ tươi của máu. Thật kinh dị và rùng rợn phải không?

Trên đây là 7 ý tưởng trang trí Nail nghệ thuật độc đáo cho mùa Halloween sắp tới chắc chắn bạn nên tham khảo để bữa tiệc Halloween trở nên thật đặc biệt. Và hãy nhớ rằng dù bạn lựa chọn bất kỳ kiểu trang trí nail nào thì cũng nên thường xuyên chăm sóc bộ móng của mình một cách cẩn thận để chúng luôn chắc khỏe và sáng bóng nhé.

Xem thêm các bài viết:

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam