TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA SPA LÀM ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA SPA LÀM ĐẸP NHƯ THẾ NÀO?

 

Bạn đã xác định được khách hàng mục tiêu spa nhưng chưa biết cách nào để tiếp cận được với họ. Salohero sẽ chia sẻ một vài bí quyết giúp bạn tiếp cận khách hàng của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Một số cách khách hàng mục tiêu spa

Trước khi kinh doanh và lên lên kế hoạch để marketing cho thương hiệu và sản phẩm của mình bạn cần xác định chính xác khách hàng mục tiêu spa để có hướng đi đúng đắn ngay từ đâu. Khách hàng của bạn có độ tuổi thế nào, giới tính gì, từ đó nghiên cứu và đưa ra những cách tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Cách tiếp cận khách hàng mục tiêu đơn giản, hiệu quả

Có rất nhiều cách để tiếp cận khách hàng mục tiêu của salon bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu và chi phí mà bạn bỏ ra để có những sự lựa chọn khác nhau:

Lựa chọn địa điểm kinh doanh

Địa điểm kinh doanh là một trong những yếu tố quan trọng giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu spa, chúng có thể ảnh hưởng tới 40% doanh số của salon. Những vị trí ở mặt đường lớn, ngã tư ở, gần khu trung tâm thương mại sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người hơn đối với những vị trí trong ngõ hẻm, chật hẹp và bị che khuất.

Địa điểm kinh doanh Spa SalonHeroĐịa điểm quyết định tới 40% doanh số

Tiếp cận khách hàng bằng tời rơi, áp phích, băng rôn

Thiết kế tờ rơi, áp phích, băng rôn tuy là giải pháp cũ nhưng nó vẫn luôn mang tới hiệu quả tốt khi tiếp cận khách hàng, đặc biệt là đối với những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp. Cần thiết kế áp phích, băng rôn bắt mắt và hướng đúng tới nhu cầu của khách hàng mục tiêu spa để thu hút hiệu quả hơn.

Sử dụng công cự Digtal Marketing

Một trong những công cụ giúp tiếp cận khách hàng và đẩy mạnh doanh số đó là Digital marketing như: fanpage, facebook, Google Ads, email marketing…

Tạo sự kiện để tiếp cận khách hàng mục tiêu

Vừa để quảng bá thương hiệu vừa tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả salon của bạn có thể lựa chọn tổ chức những sự kiện như: cuộc thi nào đấy, hoặc lựa chọn con số may mắn của khách hàng mỗi lần tới spa để trao giải thưởng hoặc sử dụng voucher giảm giá, khuyến mãi hoặc thẻ thành viên…để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ vào lần tới hoặc giới thiệu bạn bè, người thân tới trung tâm của bạn.

Event facebook marketing Spa Salonhero

Tạo sự kiện thu hút khách hàng trên mạng xã hội

Sử dụng phần mềm quản lý spa để chăm sóc khách hàng

Một trong những giải pháp hiện nay được nhiều salon làm đẹp thực hiện đó là phần mềm quản lý spa để tiện cho việc chăm sóc và mở rộng khách hàng mục tiêu của bạn. Dựa trên những thông tin của khách hàng, những dịch vụ mà khách hàng sử dụng để nhận biết xu hướng spa, từ đó có những điều hướng và sử dụng marketing hiệu quả.

Quản lý khách hàng phần mềm spa Salonhero

Sử dụng phần mềm quản lý để hiểu hơn về khách hàng

Trên đây là một số cách tiếp cận khách hàng mục tiêu spa giúp chăm sóc và mang sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng. Chúc các bạn thành công.

Đăng ký miễn phí SalonHero

Xem thêm các bài viết:

Salonhero facebook

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam