Quản lý spa bằng excel – Đã lỗi thời?

Quản lý spa bằng excel – Đã lỗi thời?

Mặc dù quản lý spa bằng excel chi phí thấp, có thể tải và dùng miễn phí nhưng hạn chế rất nhiều tính năng giúp quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu ngay giải pháp tối ưu giúp chăm sóc khách hàng toàn diện đang được sử dụng rộng rãi hiện nay!

Top 5 phần mềm quản lý Spa nổi bật năm 2020

Do có quá nhiều sản phẩm phần mềm quản lý spa trên thị trường khiến cho bạn khó lựa chọn cho mình một phần mềm thích hợp với nhu cầu quản lý. Bài viết mình sẽ đề xuất 5 phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp được nhiều người tin tưởng sử dụng. Các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình phần mềm phù hợp với spa – thẩm mỹ viện của mình nhé!

Kinh nghiệm về tổ chức chương trình khuyến mại hiệu quả cho spa

Những ngày cuối năm là thời điểm mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao và đây chính là cơ hội lớn cho các chủ Spa. Phần mềm SalonHero xin chia sẻ kinh nghiệm về việc tổ chức các mẫu chương trình khuyến mại hiệu quả dành cho spa, thẩm mỹ viện nhằm tăng doanh thu và không bị giảm giá trị thương hiệu SPA.

Tính lương nhân viên spa với phần mềm quản lý spa

Tính lương nhân viên spa với phần mềm quản lý spa

Tính lương nhân viên spa là một vấn đề không phải mới đối với khách hàng đã và đang hoạt động tuy nhiên đây lại là vấn đề tốn nhiều thời gian và chi phí quản lý vào thời điểm cuối tháng ( thống kê )

5 sai lầm khiến công việc kinh doanh spa không hiệu quả

5 sai lầm khiến công việc kinh doanh spa không hiệu quả

5 sai lầm khiến công việc kinh doanh spa không hiệu quả Spa luôn là ngành kinh doanh được đánh giá là vô cùng tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao và liên tục. Tuy nhiên, mặc dù nhu cầu khách hàng trên thị trường rất lớn nhưng cũng không ít tiệm lâm vào cảnh lao đao vì không có khách hàng. Tại sao vậy? Hãy cùng phần mềm quản lý spa SalonHero tìm hiểu ngay 5 sai lầm khiến công việc kinh doanh spa không hiệu quả.

7 Bí quyết kinh doanh spa thành công và hiệu quả, liệu bạn đã biết?

7 Bí quyết kinh doanh spa thành công và hiệu quả, liệu bạn đã biết?

Kinh doanh spa thành công là điều mà bất kỳ chủ spa nào cũng muốn đạt được. Vậy bí kíp nào giúp cho spa có thể kinh doanh hiệu quả và phát triển thật nhanh chóng trong giai đoạn cạnh tranh như hiện nay. Đừng lo, với những tuyệt chiêu mà SalonHero giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được những thành công nhất định cho spa, thẩm mỹ viện của mình.

Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ tại SPA

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại SPA là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành hay bại trong kế hoạch kinh doanh SPA. SalonHero xin giới thiệu một số kinh nghiệm trong việc này.

Đối tượng khách hàng của spa, cách xác định và tìm kiếm khách hàng spa

Đối tượng khách hàng của spa, cách xác định và tìm kiếm khách hàng spa

Đối tượng khách hàng của spa là một trong những điều mà bạn cần nghĩ đến đầu tiên khi bắt tay vào việc kinh doanh spa. Khách hàng của bạn là ai, ở đâu, họ cần gì, tiếp cận ra sao,…. Đây đều là những gì mà bạn cần phải xác định ngay từ đầu khi bắt đầu kinh doanh spa để có được một hướng đi đúng đắn.

Tại sao phần mềm quản lý spa online lại cần thiết?

Nhờ công nghệ, việc quản lý spa chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với những tiến bộ trong công nghệ đám mây giúp mọi khó khăn đều được giải quyết bằng cách sử dụng phần mềm quản lý spa online. Và với rất nhiều công cụ quản lý được vi tính hóa SalonHero cung cấp cho bạn giải pháp quản lý online tương thích trên mọi thiết bị từ laptop, smartphone, tablet,…để bạn có thể truy cập và kiểm soát mọi hoạt động của spa mọi lúc, mọi nơi.

1 2 3 4 5 ... 19

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam