CÁC PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ CỬA HÀNG MÀ BẠN CẦN BIẾT

CÁC PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ CỬA HÀNG MÀ BẠN CẦN BIẾT

Việc kinh doanh trên thị trường ngày nay đã không còn là chuyện đơn giản với vô số sự cạnh tranh của các đối thủ cùng ngành hay khác ngành. Sự cạnh tranh đó lại càng khắc nghiệt khi thị trường bắt đầu chuyển hướng kinh doanh theo chuỗi các cửa hàng. Điều này nảy sinh những vấn đề cần phải giải quyết để việc quản lý cửa hàng hiệu quả nhất. Có rất nhiều cách để quản lý cửa hàng.

    1. Quản lý cửa hàng bằng sổ sách

Với các cửa hàng kinh doanh theo lối kinh doanh truyền thống quản lý bằng sổ sách. Việc ghi chép có 1 cái lợi là sẽ khiến người quản lý có thể nhớ lâu hơn số liệu liên quan khi họ đã ghi chép ra sổ. Và để quản lý hiệu quả bạn hãy làm mới cuốn sổ quản lý cửa hàng của mình bằng cách chia cột và phân chia rõ ràng đơn hàng cho từng ngày. Nên có ký hiệu rõ ràng, như vậy khi kiểm soát mọi thứ sẽ dễ hơn. Hãy ghi chép có hệ thống và chi tiết nhất có thể. Tổng kết kết quả cuối mỗi ngày để có kết quả báo cáo cuối tháng chi tiết và nhanh hơn.

   2. Tuyển nhân viên có kinh nghiệm quản lý

Với 1 cửa hàng kinh doanh muốn quản lý hiệu quả cần có nguồn nhân lực tốt, ngoài nhân viên đừng quên  1 người quản lý giúp bạn. Một nhân viên đầy đủ kỹ năng sẽ giúp bạn giám sát hiệu quả làm việc của toàn bộ nhân viên , chịu trách nhiệm về doanh thu cũng như hiệu quả làm việc chung. Hơn nữa điều này sẽ giúp quá trình quản lý cửa hàng của bạn rút ngắn thời gian và công sức rất nhiều. Bạn có thể kiểm tra đầu công việc từ những người quản lý. Điều này khá hiệu quả với công tác quản lý cửa hàng của kinh doanh theo chuỗi khi bạn không có nhiều thời gian quản lý tất cả. Tuy nhiên, bạn cần chọn 1 người có tính cách trung thực và đảm bảo ko gian lận đối với các báo cáo họ làm ra khi đưa cho bạn.

    3. Quản lý cửa hàng là quản lý nhân viên

Quản lý cửa hàng không chỉ có việc quản lý hàng hóa nhập xuất, các đơn hàng hay việc thất thoát tồn kho ra sao. Quản lý cửa hàng cũng có nghĩa quản lý về con người, quản lý nhân viên. Ngoài việc thuê 1 người quản lý tốt cho toàn bộ nhân viên cửa hàng, bạn cũng cần lưu ý đến việc quản lý toàn bộ nhân viên bạn đang có thậm chí thận trọng trong việc cân nhắc các quản lý của bạn. Theo dõi độ hiệu quả làm việc của từng nhân viên thường xuyên, đề bạt ra các mục tiêu và kế hoạch nhất định cho sự phát triển chuyên nghiệp hơn và hiệu quả hơn.

     4. Sử dụng phần mềm, máy móc vào quản lý

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin, việc quản lý cửa hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn . Với việc áp dụng máy móc, thiết bị vào trong quá trình kinh doanh. Chúng ta có máy bán hàng, máy in mã vạch cho từng sản phẩm để dễ dàng quản lý hay một phần mềm quản lý cửa hàng đơn giản cho quá trình kinh doanh.

Phần mềm quản lý cửa hàng tích hợp hiệu quả với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng cho phép bất cứ cửa hàng kinh doanh nào. Từ quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý tồn kho nhanh chóng, báo cáo bất cứ thời điểm nào để chúng ta có thể thấy kết được kết quả hoạt động kinh doanh diễn ra như thế nào.

Ngoài ra, quản lý theo lượng doanh thu của từng nhân viên cho bạn kết quả đánh giá mức độ hiệu quả của họ. Tính năng quản lý từ xa trên các thiết bị di động sẽ cho bạn những kết quả  kinh doanh ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng. Và máy móc không thể gian lận. Đây là hiệu quả tối ưu của công nghệ tích hợp trong quá trình kinh doanh.

Những hiệu quả tích hợp của phần mềm quản lý cửa hàng sẽ cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình kinh doanh, cũng như quản lý hệ thống cửa hàng hiệu quả.

Hiện nay phần mềm SALONHERO đã có mặt trên thị trường và được dùng trải nghiệm trong vòng 15 ngày HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Quý khách hàng đăng ký  trải nghiệm vui lòng truy cập website : https://salonhero.vn

Hotline: 0965 830 890 – 0943 945 662

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam