Cơ hội và thách thức với mô hình BABY SPA tại Việt Nam

Cơ hội và thách thức với mô hình BABY SPA tại Việt Nam

Trong khi spa cho người lớn mọc lên như nấm, thì spa cho trẻ em là một mô hình kinh doanh tương đối mới mẻ ở Việt Nam.
 
1. Cơ hội

Một tỷ lệ lớn bà mẹ hiện nay không có thời gian và kỹ năng để chăm sóc con theo phương pháp đặc biệt. Vì thế, những spa cho trẻ em có thể đáp ứng nhu cầu của họ.

Mô hình này là một sự gắn kết giữa cha mẹ và bé. Cha mẹ sẽ luôn ở bên cạnh con, trực tiếp tắm cho con, massage cho con dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia, cùng khám phá những trải nghiệm với con và kết nối, thấu hiểu cơ thể, cảm xúc của con.

2. Thách thức

Kiến thức chuyên ngành về mô hình BABY SPA ở nước ta còn khá hạn chế. So với các quốc gia khác như Úc, Tây Ban Nha và Nam Phi… thì dịch vụ chăm sóc cho bé ở nước ta còn kém rất xa. Do đó, phần lớn những chuyên gia trong lĩnh vực này phải đi học hỏi, tu nghiệp ở nước ngoài.

Một số người còn e ngại khi sử dụng dịch vụ này nên cần định hình truyền thông ngay từ giai đoạn đầu.

3. Các trường hợp thành công

Dưới đây là một số cửa hàng đã rất thành công với mô hình kinh doanh spa cho bé này tại Việt nam. Hầu hết các cửa hàng này đang sử dụng phần mềm quản lý spa của SalonHero vào việc vận hành công việc của mình giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn và dễ dàng quản lý điều hành các nhân viên một cách hiệu quả.

BBWellnessbbwellness.vn

là hệ thống chuỗi Spa cho bé đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Singapore. Hiện tại BBWellness có 20 chi nhánh được phủ rộng khắp Hà Nội và TPHCM.

spa dành cho bé - BBWellness

Pamper Mepamperme.com.vn

Pamper Me cung cấp loại hình spa cho bé từ 0–18 tháng tuổi rất được ưa chuộng tại Singapore, Nhật Bản… Bơi thủy liệu Pamper Me sử dụng liệu pháp thủy lực (lực đẩy của nước) tác động lên toàn bộ cơ thể bé trong quá trình bé vận động trong hồ.

spa dành cho bé - Pamper Me

Besilla Spahttp://besilla.com/ 

 spa cho bé

Me&Mom Educare

Me & Mom là trung tâm giáo dục đem đến các sản phẩm nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục dành cho các bà mẹ mang thai và các em bé từ 0-36 tháng tuổi.

Vuông Tròn Spa

---
▶️ Hotline: 0965.830.890 hoặc 0943.945.662
 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam