HÃY ĐẾN VỚI HUY VIỆT HAIR SALON ĐỂ TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC CỦA MỘT VỊ VUA

HÃY ĐẾN VỚI HUY VIỆT HAIR SALON ĐỂ TRẢI NGHIỆM CẢM GIÁC CỦA MỘT VỊ VUA

Tọa lạc tại Tầng 2, Tòa nhà Hương Anh, 149 Phố Huế, Hà Nội, Huy Việt Hair Salon tạo cho bạn cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian được setup đơn giản sang trọng & tinh tế, tạo cho bạn cảm giác gần gũi thư thái ngay khi bước chân vào.Không gian tinh tế tại Huy Việt Hair Salon

Huy Việt Hair Salon với slogan "Tạo nét riêng cho bạn", đã giúp bạn phần nào hiểu thêm về Salon. Tại đây, vẻ đẹp của bạn được tôn vinh qua những mẫu tóc cực đẹp, cực độc và cực chất. Salon luôn đổi mới, cập nhật các xu hướng tóc và thời trang để phục vụ tốt nhất những khách hàng của mình.

Đến với Huy Việt Hair Salon, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Một dịch vụ hoàn hảo đến bất ngờ. Với những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản bởi chuyên gia về tóc đã có tiếng trong nghề, và mỗi người đều phải trải qua những kỳ sát hạch nghiêm ngặt trước khi được nhận vào làm việc, Huy Việt Hair Salon đã trở thành một địa chỉ làm tóc có tên tuổi tại Thủ đô Hà Nội. Những khách hàng đã từng làm các dịch vụ tại Huy Việt Hair Salon trải đều từ các lứa tuổi từ già cho đến trẻ. Điều thu hút tại Salon chính là thái độ thân thiện, cởi mở, cùng những chuyên gia tóc với kiến thức dày dặn, chuyên nghiệp tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Ngoài ra, để truyền lửa cho các bạn trẻ, với mong muốn tạo điều kiện tốt nhất và hỗ trợ những con người có niềm đam mê với ngành tóc, lớp Đào tạo nghề tóc Chuyên Sâu của Huy Việt sẽ là chìa khóa dành cho bạn. Tại đây bạn còn có cơ hội được nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Huy Việt với bề dày thành tích đáng ghi nhận như Giải Nhất Vietnam Talent Hair Stylist 2012, Top 5 Color Zoom 2015 của Goldwell, Giải Vàng cuộc thi NTVA Taupe Color 2016 của Wella.

Không những thế, khi tới trải nghiệm tại Salon, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất hiện nay của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường như Wella Professionals, Goldwell,....

Một trong những thành công không thể không kể đến của Huy Việt Hair Salon chính là phần mềm quản lý Spa và Salon làm đẹp - SalonHero. Phần mềm giúp tối ưu hóa thời gian tại cửa hàng, giúp cửa hàng làm nhiệm vụ thống kê quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý lương và nhiều các chức năng khác, từ đó nhân viên không cần mất thời gian trong các khâu quản lý và có thể tập trung nhiều hơn cho khách hàng.

Link đăng ký dùng thử phần mềm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong 15 ngày http://salonhero.vn

Hotline: 0965 830 890

Huy Việt Hair Salon
Địa chỉ: Tầng 2, 149A Phố Huế, Hà Nội 
Số điện thoại: 024 2241 3472
Web: www.huyviet.net

 

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam