Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ tại SPA

Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ tại SPA

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại SPA :

  • Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành hay bại trong kế hoạch kinh doanh SPA của bạn.
  • Vì vậy hãy luôn đặt cho nó những mức độ ưu tiên trong quá trình phát triển.

SalonHero.VN giới thiệu cho bạn một số Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ tại SPA : 

1/ Đào tạo nâng cao trình độ nhân viên:

  • Có kế hoạch đào tạo cụ thể theo tuần / Tháng cụ thể
  • Có thể kết hợp mời các chuyên gia về chuyên môn hoặc các chuyên gia về giao tiếp, chăm sóc khách hàng.

2/ Liên tục tuyển dụng & đào tạo nghề

Đừng bao giờ để nhân viên xin nghỉ bạn mới tuyển dụng nhân viên mới !

  • Hãy liên tục tuyển dụng để tìm kiếm nhân sự tốt hơn cho những vị trí bạn chưa hài lòng.
  • Hãy mạnh dạn thay thế nhân sự một cách chủ động.
  • Trong quá trình đào tạo bạn sẽ có nguồn nhân sự dự trữ lớn để thay đổi nhân sự khi cần.
  • Thậm chí khai thác hiệu quả kinh tế trong quá trình đào tạo nghề

3/ Đánh giá chất lượng chính xác sau mỗi buổi dịch vụ:

  • Hãy ứng dụng công nghệ vào quản lý như GRAB, sau mỗi buổi dịch vụ khách hàng sẽ đánh giá 1 – 5 sao cho dịch vụ
  • Phần mềm quản lý SPA SalonHero sẽ giúp bạn làm việc đó.

4/ Chế độ lương và thưởng tính theo điểm đánh giá dịch vụ của khách hàng ( mục 3 )

  • Không chỉ tính theo số buổi thực tế nhân viên dịch vụ đã làm
  • Tính toán dựa trên điểm số khách hàng đã đánh giá dịch vụ để ra số tiền hàng tháng nhân viên được nhận.

5/ Sử dụng bên thứ 3 ( Nhân viên độc lập ) khảo sát khách hàng qua điện thoại:

  • Khởi tạo mẫu đánh giá dịch vụ chung
  • Khảo sát khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại SPA
  • Bạn nên biết rõ khách hàng đang hài lòng hay thất vọng về SPA của bạn để có những điều chỉnh phù hợp.

Trên đây là những cách mà phần mềm spa SalonHero.VN muốn giới thiệu tới các chủ spa về cách nâng cao chất lượng spa, để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam