LỰA CHỌN MUA MÁY DÙNG CHO SPA, THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP?

LỰA CHỌN MUA MÁY DÙNG CHO SPA, THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP?

Sử dụng máy thẩm mỹ sẽ giúp các Spa gia tăng hiệu quả trị liệu, an toàn hơn cho khách hàng, đồng thời tăng lợi nhuận kinh doanh Spa. Trước khi chọn mua máy thẩm mỹ, bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố. Trong đó, ba yếu tố quan trọng hàng đầu là: nhu cầu sử dụng dịch vụ, mức giá dịch vụ dự kiến và năng lực hiện tại của Spa sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn lựa thiết bị cần thiết và đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho Spa của bạn. 

Dựa trên nhu cầu sử dụng dịch vụ Spa để chọn nhóm máy thẩm mỹ tương thích

Yếu tố đầu tiên quyết định việc chọn mua máy thẩm mỹ chính là nhu cầu sử dụng dịch vụ Spa. Người quản lý nên thu thập ý kiến khách hàng, theo dõi xu hướng thị trường, đặc biệt chú ý đến những dịch vụ được yêu cầu thường xuyên và những máy thẩm mỹ hiện đang là trào lưu. Khi đã định hình được nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy xem xét việc chọn mua các loại máy có khả năng tương thích, hỗ trợ lẫn nhau, hoặc có thể sử dụng cho nhiều dịch vụ. 

 Lựa chọn máy phù hợp

Điều này sẽ giúp bạn đầu tư đồng bộ, tận dụng được tối đa hiệu suất của mỗi loại thiết bị và có thể phối hợp sử dụng các loại máy thẩm mỹ để tăng cường hiệu quả trị liệu. Ví dụ trường hợp bạn muốn mua các dòng máy hỗ trợ giảm cân, sử dụng năng lượng điện từ với máy phi thuyền sử dụng công nghệ hồng ngoại để đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, các dòng máy giảm cân sử dụng công nghệ ánh sáng còn có thể sử dụng trong các liệu trình chăm sóc da. 

Dựa trên mức giá dịch vụ Spa dự kiến để đưa ra kinh phí đầu tư máy thẩm mỹ tối ưu

Yếu tố thứ hai bạn cần lưu ý là xác định được mức giá dịch vụ dự kiến. Bạn có thể tham chiếu bảng phí dịch vụ ở các Spa khác, thu thập phản hồi của khách hàng về mức phí mà họ có thể chấp nhận, hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực này. Hiện nay, các dòng máy thẩm mỹ mới liên tục ra đời với tính năng ngày càng ưu việt hơn. Nếu muốn đổi mới công nghệ và theo kịp trào lưu thẩm mỹ, thời gian hòa vốn dự kiến của các Spa không nên quá 2 năm. 

 Máy dành cho các Spa

Dựa trên năng lực hiện tại của Spa để có quyết định mua loại máy thẩm mỹ phù hợp

Yếu tố thứ ba, cũng là yếu tố then chốt chính là năng lực hiện tại của Spa. Kinh phí đầu tư trang thiết bị không thể vượt quá khả năng tài chính của Chủ Spa, việc huy động và vay vốn cần xem xét kỹ lãi suất và tính đến phương án trả nợ. Thêm vào đó, đặc thù của dịch vụ Spa là mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng, nên vị trí đặt máy cũng cần được tính toán hợp lý để tạo không gian rộng rãi và không gây ngợp cho khách hàng. 

 Để phục vụ khách hàng tốt cần sử dụng máy tốt

Ngoài ra, trình độ kỹ thuật của nhân viên cũng là một yếu tố quan trọng nhưng không được các chủ Spa chú trọng. Nhiều Spa chạy đua trang bị máy thẩm mỹ theo trào lưu mà không cần biết nhân viên của mình có thể nắm bắt được cách sử dụng hay không. Tệ hại hơn, rất nhiều Spa dù nhân viên chưa được huấn luyện nhưng vẫn cầm máy trị liệu cho khách, ẩn chứa những rủi ro khó ngờ. Vì vậy, trước khi đưa về một chiếc máy hoàn toàn mới, bạn cần có chiến lược đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn đầy đủ cho các kỹ thuật viên. 

 Tại SalonHero chúng tôi cung cấp giải pháp cho các Spa, Salon làm đẹp đó chính là phần mềm quản lý Spa và Salon. Hiện nay đang có chương trình dùng thử phần mềm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong 15 ngày. 

Mời các chủ Spa ghé thăm qua link : https://salonhero.vn

Hotline: 0965 830 890

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam