Mách Nước Làm Giàu Từ Kinh Doanh Spa Thời 4.0

Mách Nước Làm Giàu Từ Kinh Doanh Spa Thời 4.0

1. Trang bị đầy đủ về kiến thức và chuyên môn

Nếu bạn đang có ý định làm giàu từ kinh doanh spa thì hãy chuẩn bị dành thời gian để bổ sung nhiều kiến thức. Một số kiến thức bạn cần nắm chắc đó là về:

Quản lý lãnh đạo: Để các hoạt động tại spa vận hành trơn tru thì người lãnh đạo cần phải có chuyên môn và kĩ năng lãnh đạo thật tốt. Mọi đầu việc tại spa bạn cần nắm rõ để khi có vấn đề xảy ra sẽ có cách khắc phục kịp thời. Hơn nữa, kĩ năng lãnh đạo tốt thì nhân viên của bạn mới tôn trọng và có nhiều cảm hướng làm việc và sáng tạo.

Kiến thức chuyên môn: Đây là yếu tố rất quan trọng trong vận hành phát triển spa. Bạn hãy đầu tư các kiến thức cơ bản về các công nghệ kĩ thuật được ứng dụng tại spa. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các dịch vụ mình cung cấp đến khách hàng hỗ trợ việc triển khai các dịch vụ dễ dàng hơn. Ngoài ra hãy luôn đầu từ các kiến thức khác: Marketing, chăm sóc khách hàng, …. để có thể trao đổi hỗ trợ định hướng cho các nhân viên trong quá trình làm việc.

2. Marketing hiện đại

Trong thời đại 4.0 hiện nay, khi mà các công nghệ mạng lưới mạng xã hội phát triển ngày càng mạnh mẽ, thì đây sẽ là lựa chọn tốt để phát triển marketing sẽ rất hiệu quả. Hãy đầu tư một đội marketing có kinh nghiệm để đưa spa bạn đến với khách hàng mình nhanh chóng nhất. Tuy nhiên bạn cũng cần phải giám sát và lưu ý để đưa ra các phương pháp phù hợp. Một số nội dung bạn nên lưu ý khi marketing làm giàu từ kinh doanh spa:

– Lựa chọn các kênh tiếp cận khách hàng phù hợp với xu hướng: Các trang mạng xã hội được nhiều người dùng sử dụng nhiều hiện nay là: Facebook, instagram, tik tok,.. do đó hãy lên các kế hoạch nội dung quảng cáo phù hợp trên đây. Thêm vào đó là không ngừng cập nhật thêm các mạng xã hội khác để hỗ trợ tiếp cận khách hàng.

– Xây dựng thương hiệu xuyên suốt: Hãy tạo dựng thương hiệu từ những ngày đầu (logo, màu sắc, font chữ,… ) đồng nhất, điều này sẽ giúp việc nhận diện thương hiệu của bạn trong khách hàng cao hơn.

– Hình ảnh, video chuyên nghiệp: Các hình ảnh video được dựng lên chuyên nghiệp và chân thực thì việc bạn thu hút khách hàng đến với spa sẽ chẳng gặp khó khăn gì đâu.

– Hãy đầu tư marketing ngay bây giờ để bạn có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong thị trường đầy tiềm năng này nhé.

3. Quản lý & CSKH bằng công nghệ – Cách làm giàu từ kinh doanh spa thời 4.0

Quản lý và chăm sóc khách hàng bằng công nghệ phần mềm đang là lựa chọn được nhiều spa TMV Clinic lựa chọn hiện nay. Đây là phương pháp hiệu quả hỗ trợ rất nhiều trong việc làm giàu từ kinh doanh spa:

Tiết kiệm 40% thời gian quản lý: Việc quản lý sẽ đơn giản và dễ dàng hơn so với cách truyền thống. Phần mềm quản lý spa sẽ hỗ trợ những nhà quản lý có thể quản lý tất cả các đầu việc như: Theo dõi doanh thu công nợ, sắp xếp thông báo lịch hẹn cho khách hàng, quản lý theo dõi lịch làm việc của nhân viên, tính hoa hồng phần trăm hoa hồng cho nhân viện,… Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi các công việc này trên các thiết bị di động như: Điện thoại hay ipad.

Tăng 30% doanh thu: Vì các đầu việc được phần mềm lưu trữ một cách hệ thống do đó các báo cáo sẽ được xuất rất rõ ràng. Dựa trên các kết quả đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch và triển khai các chiến lược kinh doanh thúc đẩy việc kinh doanh spa ngày càng phát triển.

Tối ưu nguồn lực: Phần mềm hỗ trợ hoàn toàn trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng. Do đó bạn có thể tận dụng tối đa các nguồn lực tại spa của mình. Giúp các nhân viên của bạn có thể tập trung hoàn toàn vào công việc của mình.

Hy vọng với những mách nước về cách làm giàu từ kinh doanh spa trên đã hỗ trợ bạn phần nào trong quá trình vận hành và phát triển spa của mình. Nếu cần hỗ trợ bất kì thông tin nào về phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp hãy liên hệ với SalonHero qua các thông tin dưới đây:

Hotline : 0965.830.890 hoặc 0943.945.662

Website : https://salonhero.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/SalonHero.VN/ 

AboutMe : about.me/phanmemspa.salonhero

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam