PHÂN TÍCH LỢI THẾ PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG ĐEM LẠI CHO CÁC CHỦ SPA

PHÂN TÍCH LỢI THẾ PHẦN MỀM QUẢN LÝ CỬA HÀNG ĐEM LẠI CHO CÁC CHỦ SPA

Trong thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc sử dụng phần mềm để quản lý cửa hàng đã trở thành một vấn đề quen thuộc với nhiều người. Vậy lí do nào khiến người điều hành cửa hàng lại trăn trở và tìm kiếm giải pháp?

  1. Quản lý khách hàng
  • Khi sử dụng sổ sách quản lý, bạn phải mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm và tra cứu lịch sử của khách hàng.
  • Bạn muốn chăm sóc khách hàng thường xuyên nhưng việc chăm sóc rất khó khăn vì không có phương tiện để nhắc nhở và dễ bị quên. Từ dó dẫn đến việc khách hàng sẽ tìm đến một cửa hàng khác với chất lượng phục vụ tốt hơn.

    Giải pháp: Sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng, sẽ khiến cho bạn tiết kiệm thời gian, giải            quyết nhanh chóng chỉ bằng 1 cú click chuột, thủ tục nhanh gọn và không rườm rà sẽ là một        điểm cộng rất lớn cho cửa hàng.

  1. Quản lý nhân viên, hoa hồng và lương
  • Một tháng, bạn cần tính lương cho nhân viên dựa trên hoa hồng và lương cơ bản. Và bạn cần có một nhân viên kế toán để thống kê và tạo bảng lương hoặc chính bạn là người phải giải quyết. Có thể bạn sẽ mất cả tiếng đồng hồ để tính lương cho nhân viên, xem ngày nghỉ, thưởng phạt,…

    Giải pháp : Sử dụng phần mềm, bạn chỉ cần cài đặt lương cơ bản, hoa hồng cho nhân viên. Hệ      thống sẽ tự tính lương cho nhân viên mà bạn không cần mất công ngồi mày mò tính toán nữa,      từ đó giảm chi phí và công sức của bạn và nhân viên.

  1. Đặt lịch hẹn, theo dõi liệu trình, in hóa đơn
  • Khi sử dụng phần mềm, bạn sẽ được tặng FREE một trang web đặt lịch, giúp khách hàng tự lựa chọn khung giờ và đặt lịch qua cửa hàng.
  • Liệu trình sử dụng dịch vụ của khách sẽ có báo cáo, thống kê giúp bạn dễ dàng trong việc quản lý và nhắc nhở khách hàng tới làm dịch vụ
  • Nếu bạn đang viết hóa đơn bằng tay, thì hãy chuyển ngay sang máy in hóa đơn đã tích hợp sẵn trên phần mềm. In hóa đơn sẽ tạo sự chuyên nghiệp hơn rất nhiều.Đặt lịch hẹn

  Ngoài những điểm mạnh của phần mềm quản lý cửa hàng, chúng tôi còn sở hữu một đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và hỗ trợ các bạn nhiệt tình trong khi sử dụng phần mềm. Phần mềm còn có rất nhiều các tính năng khác và chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.Mời bạn đăng ký trải nghiệm phần mềm SALONHERO– phần mềm quản lý Salon và Spa HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ qua link sau :

https://salonhero.vn

Hotline: 0965 830 890

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam