QUẢN LÝ CỬA HÀNG : BẠN CHỌN CHUYÊN NGHIỆP HAY NGHIỆP DƯ?

QUẢN LÝ CỬA HÀNG : BẠN CHỌN CHUYÊN NGHIỆP HAY NGHIỆP DƯ?

Vấn đề quản lý hệ thống cửa hàng như thế nào cho tốt là câu hỏi của đại đa số các chủ cửa hàng và quản lý. Vậy tại sao cần phải tìm giải pháp để quản lý cửa hàng?

        1. Khi cửa hàng của bạn có quá nhiều khách hàng nhưng bạn không chăm sóc thường xuyên, dẫn đến việc khách hàng ‘bỏ đi’và tìm nơi lý tưởng để được phục vụ. Lượng khách quen sẽ bỏ bạn mà đi nếu không được chăm sóc tận tình và chu đáo.

        2. Bạn cảm thấy áp lực khi tính lương, hoa hồng cho nhân viên vì số lượng phục vụ và dịch vụ quá nhiều. Có thể sẽ mất cả 1 ngày hoặc hơn thế để làm xong bảng lương cho nhân viên. Thật phức tạp phải không nào?

       3. Bạn phải tổng kết doanh thu hàng ngày, hàng tháng bằng cách cộng dồn các ngày lại với nhau, tự tính toán chi phí khấu hao và tính ra lãi thực. Hãy tưởng tượng hàng chục hàng trăm con số đang chờ bạn xử lý, bạn thật sự có thoải mái khi ngồi tính và thống kê?

Vậy nguyên nhân ở đây, là do bạn đang lựa chọn phương pháp truyền thống bằng cách ghi sổ sách, hay nói cách khác là phương pháp nghiệp dư. Vậy bạn chọn nghiệp dư hay chuyên nghiệp, nếu như chúng tôi đã giúp bạn tạo nên phần mềm thông minh tích hợp tất cả những chức năng quản lý cửa hàng.

Sử dụng phần mềm, bạn hoàn toàn làm chủ được thời gian, chi phí và sức lao động. Nếu là chủ một cửa hàng, bạn cần cân nhắc việc quản lý cửa hàng ra sao cho phù hợp? Quản lý một cửa hàng đã không dễ, chuỗi cửa hàng còn khó khăn gấp nhiều lần. Thế thì tại sao bạn không lựa chọn giải pháp để việc quản lý nhẹ nhàng hơn và hiệu quả hơn.

Hãy đến với chúng tôi, đội ngũ phần mềm SalonHero chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp khó khăn. Hiện nay phần mềm SalonHero – phần mềm quản lý Spa & Salon vẫn đang tiếp tục gửi tới Quý khách hàng 15 ngày trải nghiệm phần mềm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Link đăng ký trải nghiệm: https://salonhero.vn

Hotline: 0965 830 890

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam