THẨM MỸ VIỆN HOA VY - GIỮ MÃI NÉT XUÂN!

THẨM MỸ VIỆN HOA VY - GIỮ MÃI NÉT XUÂN!

Sau hơn 5 năm hoàn thành và phát triển, Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy đã trở thành nơi làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ trên đất nước Việt Nam. Hướng tới vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy luôn không ngừng cố gắng để mang tới những dịch vụ tốt nhất, những công nghệ tốt nhất cho khách hàng.

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp thường xuyên của bản thân, Chị Hoa- chủ sở hữu chuỗi Spa uy tín hiểu rằng việc “trao niềm tin, nhận giá trị” cần phải được đối xứng với nhau. Bản thân chị từng là khách hàng của nhiều thương hiệu, và đến khi Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy Spa ra đời, Chị Hoa cũng chính là vị khách hàng đầu tiên để cảm nhận những phần “được - mất” trước khi đưa bất cứ dịch vụ nào vào thường quy cho khách hàng.Chị Hoa - Á Hậu Doanh Nhân

Với trang thiết bị hiện đại, nhân viên nhiệt tình chu đáo, Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy luôn tự tin với những dịch vụ và sản phẩm để phục vụ cho khách hàng. Đến đây, phái đẹp sẽ có cơ hội trải nghiệm các trang thiết bị, công nghệ về ngành thẩm mỹ tối tân nhất. Tất cả máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ các “cường cuốc” về chăm sóc sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu làm đẹp đa dạng, từ trẻ hóa da, giảm béo, tắm trắng, phun thêu cho đến vùng nhạy cảm.

Những khách hàng đã từng được làm dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy cho biết đều tỏ ra rất hài lòng và sẽ lựa chọn nơi đây là địa điểm làm đẹp lâu dài.

Hãy đến Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy để trải nghiệm và làm đẹp ngay nhé!

Cơ sở 1: 187 Lô 22 Lê Hồng Phong, TP Hải Phòng

SDT: 0901528879

Cơ sở 2: 326C Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

SDT: 0936612179

Cơ sở 3: Số 17B Hoàng Long, Bạch Đằng, TP Hạ Long

SDT: 0904272688

Phần mềm quản lý Salon và Spa - SALONHERO

Link đăng ký trải nghiệm trong vòng 15 ngày HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

https://salonhero.vn

Hotline: 0965 830 890

 

 

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam