ĐỒNG SALON - NƠI GỬI GẮM NIỀM TIN CỦA BẠN

ĐỒNG SALON - NƠI GỬI GẮM NIỀM TIN CỦA BẠN

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các dịch vụ tại Đồng Salon, salon có ưu thế tạo các mẫu tóc sóng nước trẻ trung, uốn chân tóc cho những nàng cá tính, năng động.

Đồng Salon có trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng và chuyên nghiệp mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Có thể nói linh hồn của Đồng Salon là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiêm khắc, luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách đảm bảo bạn sẽ có một phong cách sang trọng, hiện đại và tự tin bất cứ nơi đâu.

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm khi chọn Đồng Salon là nơi đồng hành các bạn nhé. 

Từ 1 thương hiệu nhỏ nhưng hiện nay Đồng salon đã nhanh chóng có được tình cảm và có chỗ đứng cụ thể trong lòng mỗi khách hàng. Cũng như có thể sánh ngang tầm với các thương hiệu đồng nghiệp xứng tầm trong ngành làm tóc trong nước hiện nay.

Châm ngôn của Đồng Salon luôn là: “CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU “. Đến với Đồng salon, bạn sẽ sở hữu cho mình mái tóc tuyệt mỹ, đẹp đến từng milimet.

Với quy mô hiện nay của Salon, việc quản lý trở nên khó khăn. Chính vì vậy, Đồng Salon đã tin tưởng và lựa chọn "SalonHero - Phần mềm quản lý Spa và Salon". Hiện nay, "Salonhero" đang đi đầu công nghệ trong lĩnh vực quản lý cửa hàng, đặc biệt là hệ thống các cửa hàng Spa, Nail và Salon.

Link dùng thử miễn phí trong vòng 15 ngày của phần mềm "SalonHero": https://salonhero.vn

Hiện tại, Đồng Salon đang có rất nhiều COMBO giảm giá sốc, hãy đến với "Đồng Salon" tại các cơ sở dưới đây để được nhận ưu đãi nhé các bạn:

Địa chỉ:
Chi nhánh 1: 141 Đề Thám, P. Cô Giang, Quận 1
Chi nhánh 2: 152 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5
Chi nhánh 3: 1035 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
Chi nhánh 4: 551 Phạm Văn Thuận, KP 2, P. Tam Hiệp, Biên Hoà 
Chi nhánh 5: 37 Hùng Vương, Tổ 1, KP 3, P. Phước Hưng, Bà Rịa
Chi nhánh 6: 465A1 Kha Vạn Cân, P Linh Đông, Quận Thủ Đức
Chi nhánh 7: 292 Cách Mạng Tháng 8, P Phú Cường, T.P Thủ Dầu Một, Bình Dương
Chi nhánh 8: 248 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng


Website : http://hairsalondong.vn

Facebook: https://www.facebook.com/dongbeautysalon

Hotline : 0902977787 (Tư vấn trực tiếp).

 

 

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam