TÓC NAM ĐẸP PHONG BVB - BARBER SHOP SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO GIỚI TRẺ

TÓC NAM ĐẸP PHONG BVB - BARBER SHOP SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO GIỚI TRẺ

Không giống như phái đẹp, cắt tóc là nhu cầu thường xuyên của nam giới. Ngoài mục đích cắt tóc cho ngắn, gọn thì kiểu tóc mới lạ, ấn tượng luôn được nam giới đặt lên hàng đầu.

Đến với Phong BVB Salon bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý. Đội ngũ nhân viên của Phong BVB Salon giàu kinh nghiệm, hoạt động theo giá trị cốt lõi: tay nghề cao, tận tâm vì sứ mệnh làm đẹp, lắng nghe những điều khách cần.

Tại đây, khách hàng sẽ tư vấn và thiết kế kiểu tóc đẹp phù hợp với gương mặt của từng người. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thư giãn với những bước chăm sóc da và tóc như: rửa mặt, massage mặt, bấm huyệt đầu vai gáy, cạo mặt... Đặc biệt là bước cuối liệu trình, kiểu tóc mới của bạn sẽ được vuốt sáp thơm và hoàn thiện.


Điều đặc biệt khiến Phong BVB Salon chiếm trọn tình cảm khách hàng là cắt tóc miễn phí cho những anh chàng grab, shipper hoàn cảnh khó khăn... Cắt miễn phí nhưng từng đường kéo vẫn thể hiện sự nhiệt tình, đam mê làm nghề của mình, Phong BVB Salon luôn giữ phương châm dù bạn là ai thì vẫn trân trọng một cách đúng nghĩa.

Không chỉ là một salon nổi tiếng tạo mẫu tóc dành riêng cho phái nam, Phong BVB Salon còn là một học viện tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Mục tiêu của tiệm tóc nam Phong BVB luôn hướng tới đó là xây dựng một hệ thống tóc nam mang thương hiệu Phong BVB đẳng cấp, và giúp được hàng trăm người muốn tạo ra được sự nghiệp của riêng họ trên con đường làm nghề Hair salon…

Để giúp việc quản lý salon với quy mô lớn được dễ dàng và đem lại sự hiệu quả, phần mềm “SalonHero" đã và luôn đồng hành với tiệm tóc nam Phong BVB cùng đem lại những giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Với những tính năng nổi trội, mang tính ưu việt như: tính năng đặt lịch trực tuyến, quản lý nhân viên theo doanh số dịch vụ, tính lương thưởng theo hoa hồng nhân viên... “SalonHero - Phần mềm quản lý Spa và Salon” chính là giải pháp quản lý cửa hàng thông minh và đáng tin cậy dành cho các chủ cửa hàng quản lý Spa, Salon, Nail…

Link đăng ký trải nghiệm phần mềm cùng SalonHero: https://salonhero.vn

Hãy cùng trải nghiệm Combo Cắt Đế Vương chỉ với 70k cùng với tiệm tóc nam Phong BVB tại 3 cơ sở trên địa bàn Hà Nội ngay nhé:

Cơ sở 1: 1174 Láng Hn 0869936555

Cơ sở 2: 83 Nam Đồng 0856429555

Cơ sở 3: 152B Lương Thế Vinh 085 6439555‬

Web: phongbvb.com

Youtube: http://bit.ly/youtubephongbvb

Link khoá học barber: https://forms.gle/NsFAmrH68XRmK3wE7

Hotline: 0843952555

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam