Bí quyết thành công của chuỗi Hệ thống làm đẹp Shi Beauty & Spa

Bí quyết thành công của chuỗi Hệ thống làm đẹp Shi Beauty & Spa

Mô hình kinh doanh Salon và Spa hiện đang là một trong những hình thức kinh doanh rất được ưa chuộng không chỉ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, mà còn rất phát triển tại các tỉnh thành khác. Shi Beauty & Spa được biết đến là một trong những hệ thống chăm sóc sắc đẹp hàng đầu hiện nay, sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng chất lượng dịch vụ uy tín đang rất được chị em Hà Thành yêu mến và tin tưởng.

Shi Beauty & Spa là một trong những khách hàng thân thiết của Salon Hero trong lĩnh vực Spa làm đẹp. Với sự hỗ trợ đắc lực của các tính năng trong phần mềm Salon Hero, Shi Beauty & Spa có thể dễ dàng vận hành và quản lý công việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Shi Beauty & Spa sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Tôi thấy đây là một phần mềm vô cùng hữu ích và tiện dụng. Thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp cho tôi không mất quá nhiều thời gian để đào tạo nhân viên sử dụng thành tạo phần mềm. Ngoài ra, việc quản lý sổ quỹ thông qua thiết bị mobile khiến tôi có thể quản lý mọi hoạt động thu chi hàng ngày mà không cần đến trực tiếp từng cơ sở để kiểm tra. Tốc độ phần mềm cũng là một ưu điểm lớn của hệ thống này, việc xử lí một lượng dữ liệu lớn nhanh gấp nhiều lần so với phần mềm quản lý trước kia tôi sử dụng”. Đó là những chia sẻ từ chị Minh Ngọc – quản lý của hệ thống Shi Beauty & Spa, chị cũng là người đã từng sử dụng và trải nghiệm nhiều phần mềm quản lý Spa khác tuy nhiên chị vẫn đánh giá “Salon Hero là phần mềm quản lý salon & spa khiến tôi hài lòng nhất trong tất cả các phần mềm tôi dùng từ trước tới giờ!”

Không gian tại Shi Beauty & Spa sang trọng & lịch sự

Nhờ một phần vào ứng dụng phần mềm quản lý thông minh mà việc kinh doanh của Shi Beauty & Spa đã đạt được những thành công nhất định. Ra đời với mục đích ban đầu là một spa giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về da. Đến nay, Shi Beauty & Spa đã phát triển thành một hệ thống Spa làm đẹp thuộc top những Spa uy tín nhất Hà Nội với sự đánh giá cao từ phía khách hàng về tính chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất trong từng dịch vụ cung cấp. Nhà quản lý Shi Beauty & Spa còn khẳng định và khuyên các nhà quản lý khác nên sử dụng phần mềm quản lý tại SalonHero, nó là giải pháp giúp mình giảm chi phí quản lý tối ưu nhất.

Hiện tại, Shi Beauty & Spa đang triển khai chương trình khuyến mại với một  số dịch vụ như:

  • Combo chăm sóc da mặt với Oxy tươi tinh khiết kết hợp Massage Body giá trải nghiệm chỉ 199.000đ (Giá gốc 700.000đ)
  • Trải nghiệm Vi kim tầng nông giải quyết các vấn đề trên da như lỗ chân lông to, mụn đầu đen, mụn cám giá chỉ còn 799.000đ.
  • Body tắm dưỡng giúp nhả nắng ngày hè giá gốc 900.000đ chỉ còn 490.000đ cho lần dưỡng sáng đầu tiên.

Hãy đặt lịch để trải nghiệm các dịch vụ của Shi Beauty&Spa tại: link hoặc hotline: 094447 3333.

Hãy để phần mềm quản lý Salon & Spa SalonHero giải bài toán quản lý cho việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng nhé

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam