THIÊN HÀ SPA - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU CHO VẺ ĐẸP THĂNG HOA

THIÊN HÀ SPA - CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU CHO VẺ ĐẸP THĂNG HOA

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người, không chỉ riêng “phái yếu” mà ngay cả những “đấng mày râu” cũng có những nhu cầu làm đẹp cho riêng mình, nhưng giữa đầy rẫy những thẩm mỹ viện, spa mọc lên tại khắp nơi thì liệu nhu cầu ấy có được đáp ứng một cách chính đáng và tin tưởng nhất.

Thiên Hà

Thiên Hà Spa tự hào với gần 10 năm kinh nghiệm là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Hà Nội, là địa chỉ uy tín và đã khẳng định được những dấu ấn, hình ảnh đậm nét trong nghành thẩm mỹ, hơn tất cả Thiên Hà Spa luôn nhận được sự yêu mến, tin tưởng của những vị khách hàng khó tính nhất, chính vì lẽ đó, hàng ngàn khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tại Thiên Hà Spa luôn cảm thấy hài lòng với những gì mình đã nhận được. Nơi đây còn là điểm đến của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Đan Trường,…

Thiên Hà Spa cung cấp những dịch vụ đẳng cấp, luôn áp dụng những dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao tiên tiến, được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Kết hợp với đó là đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm kỹ năng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước luôn tận tâm, hết lòng với khách hàng.

Hiện nay Thiên Hà Spa đang sở hữu những máy móc hàng đầu thế giới trong điều trị và chăm sóc da cho phái đẹp như: Triệt lông, trị mụn, trị sẹo, cắt chân nám tàn nhan, trị giãn mao mạch, xoá chàm (bớt) bẩm sinh, xoá xăm an toàn… Cùng với đó là tiến trình thẩm mỹ công nghệ cao cho các khách hàng có nhu cầu giảm béo, làm hồng nhũ hoa, nâng cơ không cần phẫu thuật, trị giãn mao mạch…

Tất cả các dịch vụ của Thiên Hà Spa luôn được đảm bảo dịch vụ chất lượng tốt nhất, với giá thành hợp lý và mang lại sự hài lòng tới tất cả khách hàng.

Để tiếp nối thành công và tạo nên sự chuyên nghiệp hơn nữa, Thiên Hà Spa đã tin tưởng và lựa chọn Phần mềm SalonHero là phần mềm áp dụng để quản lý Spa. Hiện tại phần mềm SalonHero đang đi đầu công nghệ trong lĩnh vực quản lý cửa hàng, đặc biệt là các hệ thống Spa và Salon.

Link đăng ký trải nghiệm phần mềm cùng SalonHero: https://salonhero.vn/

Địa chỉ Thiên Hà Spa: 176 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: thienhaspa.vn

HOTLINE: 094.827.9393

 

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam