SALON ĐỨC ANH - NÂNG NIU MÁI TÓC CỦA BẠN

SALON ĐỨC ANH - NÂNG NIU MÁI TÓC CỦA BẠN

Nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ hiện nay ngày càng lớn, ngoài quần áo, mỹ phẩm, giày dép thì thời trang tóc luôn là vấn đề được phái nữ quan tâm. Người xưa đã có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người” vậy nên vấn đề chăm sóc tóc, tạo kiểu luôn được chị em phụ nữ đặc biệt ưu ái. 

Thế nhưng để tìm được một tiệm salon tóc đáng tin cậy để gửi gắm mái tóc của mình không phải là chuyện dễ dàng khi một rừng salon mọc lên như nấm. Nếu bạn chưa tìm được một địa điểm tin cậy để giao phó mái tóc của mình thì Salon Đức Anh là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn đấy. 

Một không gian rộng rãi, chuyên nghiệp được đặt giữa phố Phạm Văn Đồng, là địa điểm mà thu hút rất nhiều các cô nàng đam mê tạo kiểu cho tóc. Trong suốt thời gian hoạt động, Salon Đức Anh đã làm tốt vai trò của mình là mang đến cho khách hàng thân yêu cái nhìn hoàn hảo về những kiểu tóc ấn tượng và hot trend. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Salon Đức Anh luôn biết cách sáng tạo để làm nên những tác phẩm tóc hiện đạt, cuốn hút, bắt trend cho khách hàng.  

Để được khách hàng tin tưởng như ngày hôm nay, salon Đức Anh luôn phải trang bị cho mình những trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Trang thiết bị tân tiến không chỉ khẳng định được sự uy tín hàng đầu của salon mà nó còn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất, an toàn nhất. 

Đến với Salon Đức Anh, bạn không chỉ được trải nghiệm dàn máy móc hiện đại mà còn được tận hưởng phong cách phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ. Mỗi vị khách sẽ được cảm nhận sự tỉ mỉ, chính xác của chủ salon lẫn đội ngũ nhân viên tại nơi này. Bất kì thắc mắc nào của bạn về kiểu tóc, cách chăm sóc tóc, ...sẽ luôn được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình mang đến giải pháp tốt nhất cho bạn. 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, sợi và trong nhà

Để quản lý salon tóc hiệu quả, bí kíp thần thánh của salon Đức Anh là sử dụng phần mềm quản lý salon của Salonhero để vận hành cửa hàng hiệu quả, quản lý doanh thu và nhân viên một cách tốt nhất. 

Nhờ phần mềm quản lý salon tóc,salon Đức Anh tiết kiệm được thời gian, chi phí, tính toán hiệu quả và mang đến cho khách hàng niềm tin, sự chuyên nghiệp. 

Đừng đau đầu tính toán cách vận hành, quản lý salon như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Hãy đến với Salonhero để trải nghiệm phần mềm quản lý salon tóc chuyên nghiệp

Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày tại: https://salonhero.vn/register/?ref=fb

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam