Viện thẩm mỹ Jollie D – Nơi chạm vào vẻ đẹp của mỹ nhân Việt

Viện thẩm mỹ Jollie D – Nơi chạm vào vẻ đẹp của mỹ nhân Việt

Viện thẩm mỹ Jollie D – Nơi chạm vào vẻ đẹp của mỹ nhân Việt

Thẩm mỹ viện Jollie D – Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, dưới sự lãnh đạo của Hoa khôi doanh nhân 2015 – Mai Diệu Linh và Hot girl Hoàng Thùy Dương, viện thẩm mỹ Jollie D đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá và đóng góp không nhỏ cho giới làm đẹp 2 miền Nam Bắc bằng nhiều hội thảo thường niên về làm đẹp công nghệ cao, hội thảo về phẫu thuật thẩm mỹ thường niên như: “Hội thảo đánh thức giấc mơ mỹ nhân việt 2017′′, ” Hội thảo Đỉnh cao nhan sắc 2016′′, “Vén bức màn bí mật làn da sứ Hàn 2016, “Nữ hoàng không tuổi 2016” cùng nhiều sự kiên quy mô khác.

SalonHero đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm quản lý Spa với Thẩm mỹ viện Jollie D spa & Beauty Clinic – thẩm mỹ viện được đánh giá rất cao hiện nay, ký kết này là bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác của hai bên.

Thẩm mỹ viện Jollie D sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao. Tất cả các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ. 100% đội ngũ bác sĩ có bằng đại học y chính quy, được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ với con mắt thẩm mỹ nhạy bén và tinh tế.

 

Tại Jollie D đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và làm việc theo từng chuyên khoa riêng biệt, chuyên môn hóa. Điều này không chỉ giúp mang lại kết quả thẩm mỹ cao mà còn tạo điều kiện giúp các y bác sĩ đào sâu nghiên cứu mang đến kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất đến với khách hàng. Đặc biệt Jollie D còn thực hiện các đợt tập huấn dài hạn cho đội ngũ y bác sĩ tai Hàn Quốc và đào tạo bác sĩ trrong nước nhằm giúp đội ngũ y bác sĩ nâng cao trình độ, nâng cao tay nghề và cập nhật những công nghệ và xu hướng thẩm mỹ mới nhất

Ngoài thẩm mỹ viện Jollie D spa & Beauty Clinic, phần mềm spa SalonHero còn là đối tác tin cậy của một số thẩm mỹ viện, Spa uy tín khác như: Thẩm mỹ viện Bloomspa, Hillsbeauty, AnhLee, ...

--------------------

Mọi thông tin xin liên hệ:

Website: https://salonhero.vn

Hotline: 0965.830.890 hoặc 0943.945.662

 

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam