HAIR SALON THANH BÌNH – THẤU HIỂU MÁI TÓC CỦA BẠN

HAIR SALON THANH BÌNH – THẤU HIỂU MÁI TÓC CỦA BẠN

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, cho dù vừa mới khai trường nhưng Viện tóc Thanh Bình đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều chị em phụ nữ và cánh mày râu. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm tóc, anh Bình – chủ cửa hàng luôn thấu hiểu và lắng nghe mái tóc của từng khách hàng.

Viện tóc Thanh Bình sẽ giúp bạn tự tin hơn

Một mái tóc chỉ thực sự đẹp khi khoẻ mạnh – điều mà hiện nay đã trở thành hiếm, có thể do việc lạm dụng thay đổi kiểu liên tục bằng những sản phẩm kém chất lượng, có thể do chăm sóc không đúng cách, do tác động của môi trường sống…

Anh Bình cho biết: “Là một người thợ làm tóc, tôi tâm niệm mình cần phải làm những việc tốt nhất cho khách hàng của mình, có thể đơn giản chỉ cần tư vấn để loại bỏ những thói quen xấu có hại cho tóc chẳng hạn. Tóc cũng như sức khoẻ con người vậy, cũng cần chăm sóc nuôi dưỡng thường xuyên thì mới có thể khoẻ đẹp được. ”

Để đạt được sự thành công và phát triển, không thể nào không nhắc đến một yếu tố quan trọng chính là trang thiết bị máy móc tại salon. Kể từ ngày đầu thành lập, Thanh Bình Hair Salon  vẫn luôn đề cao yếu tố về thiết bị máy móc, bởi thiết bị hiện đại không chỉ giúp khẳng định được sự uy tín của một salon hàng đầu mà quan trọng hơn hết đó chính là mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đẳng cấp nhất, an toàn nhất.

Hair Salon Thanh Bình

Trước khi đi vào hoạt động, anh Bình cũng các đồng nghiệp đã xác định phải tìm một giải pháp công nghệ cho cửa hàng giúp cho cửa hàng hoạt động tốt nhất. Sau một tháng tìm hiểu và trải nghiệm qua các phần mềm khác nhau, Viện tóc Thanh Bình đã chọn SalonHero – Phần mềm quản lý Salon và Spa làm đẹp làm người bạn đồng hành. Tuy mới chỉ đi vào hoạt động nhưng SalonHero đã phát huy được tối đa những ưu thế để quản lý cửa hàng. Phần mềm không chỉ giúp cửa hàng quản lý khách hàng, quản lý lương, quản lý kho,… mà còn giúp cho khách hàng và Salon tương tác với nhau nhiều hơn bằng cách sử dụng chức năng đặt lịch hẹn online, nhờ đó hoạt động của Salon ngày càng đi vào nề nếp và có khoa học.

Hiện nay, phần mềm SalonHero đã phục vụ hơn 1000 khách hàng và là giải pháp công nghệ được khá nhiều các chủ Spa và Salon tin tưởng sử dụng.

Địa chỉ cửa hàng: Sảnh 1 Intracom1, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mời các bạn đăng ký dùng thử và trải nghiệm phần mềm SalonHero HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong 15 ngày tại link https://salonhero.vn

HOTLINE: 0965 830 890

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam