LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH CHO NHỮNG AI ĐANG CHUẨN BỊ MỞ SPA

LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH CHO NHỮNG AI ĐANG CHUẨN BỊ MỞ SPA

Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay, nhiều trung tâm làm đẹp đã ra đời. Nhưng một trung tâm làm đẹp có thành công hay không thì dựa vào rất nhiều yếu tố: địa điểm, sản phẩm sử dụng,….

1. Chuẩn bị vốn đầu tư

 Kinh phí đầu tư của bạn phụ thuộc vào loại hình spa bạn chọn và định hướng khách hàng. Bạn sẽ phải lên kế hoạch về số vốn, bao nhiêu dành cho thiết kế, phần nào dành cho công nghệ máy móc, phần nào dành cho quảng cáo. Nếu không phân định rõ với một bản kế hoạch chi tiết ngay từ đầu, bạn có thể rơi vào tình trạng thiếu vốn ngay trong quá trình xây dựng, phải huy động thêm vốn hoặc ngừng hoạt động.

Vốn kinh doanh

2. Lựa chọn địa điểm kinh doanh

Spa không đơn thuần là địa điểm để làm đẹp, mà còn là nơi thư giãn, do đó dù bạn chọn loại hình spa nào, bạn cũng nên tìm những địa điểm tránh được tối đa tiếng ồn, chắc chắn là sẽ không có ai tìm đến một spa nằm trên đường cao tốc đâu, dù nó có nhộn nhịp đông đúc, dân cư thu nhập cao đi chăng nữa.

Spa của bạn không nhất thiết phải nằm ở mặt đường, nó có thể ở trong ngõ     cũng chẳng vấn đề gì nếu việc đi lại, tìm kiếm và đỗ xe của khách không quá khó khăn.

Địa điểm

3. Đầu tư thiết bị, máy móc , sản phẩm sử dụng đây là điều kiện quan trọng nhất khi mở spa

 Một cơ sở kinh doanh spa muốn thu hút được nhiều khách hàng cần phải có sự đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị phụ vụ. Yêu cầu của các khách hàng ngày càng cao, giá cả không phải là vấn đề quan trọng, chủ yếu là chất lượng dịch vụ, máy móc phải hiện đại nhằm đảm bảo mức độ an toàn, vì các loại máy móc phục vụ trong lĩnh vực spa phải tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người.

Ngoài ra việc lựa chọn một phần mềm để quản lý cửa hàng cũng là việc cần phải cân nhắc trước và sau khi mở Spa. Hiện có khá nhiều phần mềm quản lý cửa hàng trên thị trường, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa vào sử dụng trong cửa hàng. Phần mềm SalonHero – phần mềm quản lý spa và salon làm đẹp có thể sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho cửa hàng của bạn. Với nhiều ưu điểm rõ nét như quản lý khách hàng, quản lý lương và hoa hồng cho nhân viên, đặt lịch hẹn online cho khách và nhiều tính năng khác nữa, chắc chắn đây sẽ là một phần mềm khiến bạn hài lòng từ những bước click chuột đầu tiên. SalonHero - niềm tin cho mọi cửa hàng

Mỗi tháng có 50 Spa tìm đến SalonHero để tìm kiếm giải pháp và sử dụng phần mềm. Cho tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 1000 khách hàng tin tưởng sử dụng và áp dụng vào hệ thống cửa hàng.

Link dùng thử phần mềm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong 15 ngày https://salonhero.vn

HOTLINE : 0965 830 890

 

 

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam