Phần Mềm Quản Lý Spa – Trợ Thủ Đắc Lực Mùa Dịch

Phần Mềm Quản Lý Spa – Trợ Thủ Đắc Lực Mùa Dịch

Phần mềm quản lý spa sẽ hỗ trợ các chủ spa xây dựng một quy trình quản lý chuyên nghiệp. Yếu tố này rất quan trọng trong quá trình vận hành spa ở hiện tại và các bước tiếp trong tương lai.

Quy trình quản lý chuyên nghiệp giúp bạn sẽ điều hành spa của mình một cách trơn chu. Hơn nữa trong những trường hợp xảy ra những khó khăn do tác động của các yếu tố bên ngoài ( Thiên tai, bệnh dịch,…) bạn vẫn có thể có những giải pháp kịp thời.

Phần mềm quản lý spa hiện sẽ hỗ trợ bạn xem xét lại các tình hình kinh doanh của từng ngày. Xuất những báo cáo cụ thể dưới nhiều mẫu ( bảng biểu, biểu đồ) để từ đó các nhà quản lý đưa ra các chính sách đẩy doanh số, hay cắt giảm nhân sự phù hợp.

Đặc biệt, trong đợt dịch này việc cắt giảm nhân sự là khó tránh khỏi. Tuy nhiên, nên cắt giảm những nhân sự nào cho hợp lý? Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn bằng tính năng đánh giá nhân viên của khách hàng. Tính năng sẽ giúp bạn xem được các đánh giá của khách hàng về thái độ, khả năng làm việc của nhân viên.

2. Hỗ trợ hệ thống hóa quy trình

Hiểu được nhu cầu khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc marketing đưa spa của bạn đến gần đến với khách hàng. Do đó, việc lưu trữ các thông tin về các khách hàng hiện tại qua các trường thông tin: Ngày sinh, độ tuổi, địa chỉ, thông tin bệnh lý, các liệu trình/dịch vụ sử dụng,… rất quan trọng. Từ việc lưu trữ này bạn sẽ dễ dàng xem và phân tích ra các nhu cầu và phân khúc của khách hàng cụ thể: Khách hàng bạn tập trung ở đâu,thuộc độ tuổi nào, khách hàng mắc phải những nỗi đau nào,…

Dựa trên những kinh nghiệm thực tế, phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong quá trình marketing và chăm sóc khách hàng. Ngoài hỗ trợ lưu trữ xuất những báo cáo về khách hàng, phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng HIỆU QUẢ – NHANH CHÓNG bằng tính năng sms marketing.

3. Phần mềm quản lý spa mảnh ghép không thể không thiếu dành cho các Spa TMV Salon

Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng chỉ sau 15 phút, phần mềm quản lý spa sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình vận hành và phát triển.

Link đăng ký dùng thử 15 ngày :   https://salonhero.vn/dang-ky

Hotline : 0965.830.890 hoặc 0899 455 223

Website : https://salonhero.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/SalonHero.VN/

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam