Bí quyết giúp nâng cao doanh số tiệm nail

Bí quyết giúp nâng cao doanh số tiệm nail

Hiện nay, kinh doanh dịch vụ spa, tiệm Nail mang tới lợi nhuận không hề nhỏ. Tuy nhiên không phải đơn vị nào khi khai trương và đi vào hoạt động cũng có thể làm được như vậy. Nếu hoạt động kinh doanh của bạn chưa đạt được như mình mong muốn thì hãy tham khảo ngay một số bí quyết giúp nâng cao doanh số tiệm nail hiện đang được nhiều đơn vị áp dụng dưới đây nhé!

Quảng cáo dịch vụ của bạn bằng nhiều cách khác nhau

Đưa ra những chiến dịch quảng cáo hiệu quả là một trong những bí quyết giúp nâng cao doanh số tiệm nail lên rất nhiều lần. Nếu sử dụng 1 kênh quảng cáo mà không thấy có hiệu quả thì bạn có thể kết hợp nhiều kênh khác nhau như: quảng cáo trên báo chí, quảng cáo trên niên giám điện thoại, trên Post Card, quảng cáo trên Facebook, email, SMS Marketing, tin nhắn chăm sóc khách hàng

Hiện nay, sử dụng internet để quảng cáo cho các dịch vụ Nail khá dễ dàng và không mất quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, việc này lại có vai trò vô cùng quan trọng để khách hàng biết đến dịch vụ cũng như chất lượng các dịch vụ của trung tâm.

nang-cao-doanh-so-tiem-nail

Quảng cáo ở nhiều kênh khác nhau để nâng cao doanh số

 Ngoài ra, bạn cũng cần phải xem xét và điều chỉnh lại giá cả của dịch vụ sao cho phù hợp với sự biến đổi của thị trường. Luôn bám sát tình hình biến động về giá cả cũng như sự cạnh tranh trên thị trường và những xu hướng, sở thích của khách hàng về dịch vụ Nail sớm nhất. Mặt khác, bạn cũng phải tìm cách quảng cáo sao cho thông tin điều chỉnh có lợi cho khách hàng sớm nhất và nhanh nhất.

 Có rất nhiều spa, tiệm Nail thực hiện combo 2-3 dịch vụ và giảm giá. Khách hàng sử dụng một lần nhiều dịch vụ lại có được hưởng giá ưu đãi, điều này giúp nâng cao doanh số tiệm nail của bạn một cách đáng kể.

Bán những sản phẩm khác đi kèm dịch vụ

nang-cao-doanh-so-tiem-nail

Bán kèm sản phẩm dưỡng móng hoặc sơn móng tay

Một cách khác để nâng cao doanh số tiệm nail đó là bạn có thể bán kèm những sản phẩm cùng với dịch vụ làm móng như: sản phẩm dưỡng móng, sơn móng…để thu hút khách hàng và tăng doanh số.

Sử dụng phần mềm quản lý spa, tiệm Nail

Một trong những giải pháp giúp bạn quản lý tiệm Nail của mình tốt hơn, nhanh chóng đưa ra những điều chỉnh phù hợp trong chiếc lược kinh doanh đó là sử dụng phần mền salon, tiệm Nail.

nang-cao-doanh-so-tiem-nail

Sử dụng phần mềm quản lý

Phần mềm SalonHero hiện đang được rất nhiều tiềm Nail lớn tại nước ta lựa chọn. SalonHero mang tới những tính năng hữu ích như: tính tiền nhanh chóng, quản lý lịch hẹn hiệu quả, quản lý thông tin khách hàng, quản lý tài chính, quản lý thẻ thành viên và những liệu trình.

Tìm được giải pháp quản lý hiệu quả salon, tiệm Nail của bạn cũng là một trong những yếu tố giúp nâng cao doanh số tiệm nail. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam