Công nghệ giúp gì cho việc kinh doanh spa-nail...?

Công nghệ giúp gì cho việc kinh doanh spa-nail...?

Điện thoại, laptop, máy tính bảng, ... là những công cụ, những vật dụng không thể thiếu. Dù trong công việc hay cuộc sống, những thiết bị thông minh này đều là vật bất ly thân, đặc biệt là điện thoại. Vậy tại sao bạn không tận dụng chúng cho việc kinh doanh của mình?

Marketing hiệu quả nhờ công nghệ

Marketing hiệu quả nhờ công nghệ

Thay vì quảng cáo, tiếp thị cho thương hiệu bằng tờ rơi, bạn có thể quảng bá sản phẩm qua các phương tiện truyền thông đại chúng như tivi, đài báo. Hơn nữa, có một số kênh truyền thông cực kỳ hiệu quả trong việc thu hút khách hàng mới, đó chính là facebook marketing, Twitter, email marketing,...

Dễ dàng đặt lịch hẹn với khách hàng bằng phần mềm quản lý chuyên dụng

Chẳng hạn, đối với một spa, khi bạn sử dụng phần mềm quản lý spa, bạn có thể tương tác từ xa với khách hàng qua phần mềm để thống nhất một lịch hẹn cụ thể. Thông qua phần mềm, lịch hẹn với khách được quản lý chặt chẽ, tránh chồng chéo, bỏ xót. Công nghệ giúp doanh nghiệp có một tác phong làm việc chuyên nghiệp, nâng cao hiệu quả quản lý.

Quản lý chặt chẽ nguồn lực tài chính và hiệu quả kinh doanh

Quản lý chặt chẽ thu chi

Thay vì lưu trữ mọi thứ liên quan đến tiền bạc, hàng hóa trên giấy tờ, sổ sách thông thường, việc ứng dụng công nghệ sẽ giúp chủ doanh nghiệp an tâm hơn về vấn đề quản lý hồ sơ, chứng từ cũng như tình hình tài chính doanh nghiệp.

Chẳng hạn, vẫn là câu chuyện kinh doanh spa như thế nào, quản lý spa ra sao,...thì việc sử dụng phần mềm quản lý spa sẽ giúp người chủ theo dõi sát sao hàng tồn kho trên hệ thống để kịp thời điều chỉnh, theo dõi doanh thu theo ngày, tháng,...để có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc chấm công, tính lương cho nhân viên cũng trở nên nhanh chóng, chính xác hơn nhờ công nghệ. Ứng dụng công nghệ trong kinh doanh, bạn sẽ có được rất nhiều những lợi ích lớn lao, trên cả mong đợi.

Điều phối và kiểm soát nội bộ chặt chẽ, nâng cao chất lượng công việc

Điều phối công việc cho nhân viên

Chức năng này có liên quan đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp như Nail, Spa, Salon. Việc phân công, điều phối nhân viên làm dịch vụ cho từng khách hàng vào từng thời gian cụ thể sẽ được lưu trữ trên hệ thống. Chủ tiệm Nail, Salon tóc hay Spa dễ dàng kiểm soát được, giúp làm tăng tính trách nhiệm của từng nhân viên để hoàn thành tốt công việc được giao, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Còn rất nhiều những điều tuyệt vời khác mà công nghệ đem lại cho việc kinh doanh. Có thể nói, công nghệ giúp cho kinh doanh bước cao và tiến xa hơn rất nhiều. Đến với SalonHero và trải nghiệm phần mềm quản lý Spa, Nail, Salon, bạn sẽ thấy được điều đó.

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam