Tiệm Nail hút khách thế nào trong ngày khai trương?

Tiệm Nail hút khách thế nào trong ngày khai trương?

Khai trương là một ngày mở đầu ý nghĩa của một cơ sở kinh doanh. Trong lĩnh vực làm đẹp, việc thu hút khách hàng trong ngày đầu tiên lại càng ý nghĩa hơn. Bài viết này sẽ chia sẻ tới các bạn cách thu hút khách hàng trong ngày khai trương cho tiệm Nail.

Marketing giới thiệu về ngày khai trương trên các phương tiện truyền thông xã hội

Kênh quảng cáo nail-spa

Quảng cáo về ngày khai trương trên các kênh mạng xã hội như facebook, zalo, google +, twister, ... để nhiều người biết đến sự xuất hiện của tiệm Nail mới bằng những hình ảnh ấn tượng, ngôn từ sinh động, thú vị và những ưu đãi hấp dẫn trong ngày khai trương đầu tiên. Điều đó ít nhiều sẽ khơi dậy sự tò mò, hứng thú của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đang có nhu cầu. Đặc biệt, bạn nên có một trang web riêng về tiệm Nail của mình và có một phần mềm quản lý tiệm Nail để kiểm soát toàn bộ công việc cũng như tương tác với khách hàng tốt hơn.

Kết nối với các cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực

Một số cơ sở kinh doanh khác cùng trong lĩnh vực làm đẹp sẽ có cùng đối tượng khách hàng mục tiêu với bạn, chẳng  hạn các salon tóc, spa, thẩm mỹ viện,...Khách hàng của họ chủ yếu là chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp. Và tại sao không, hãy kết nối với họ để có một data dữ liệu khách hàng để sms marketing giới thiệu về ngày khai trương của tiệm Nail đến từng người. Hoặc bạn có thể để lại bưu thiếp, giấy mời tại các cơ sở kinh doanh đó, họ sẽ là người giới thiệu khách hàng cho bạn dựa trên mục tiêu đôi bên cùng có lợi vì bạn cũng có thể giới thiệu khách hàng mới cho họ.

Các hoạt động gây chú ý trong ngày khai trương

Hoạt náo là hoạt động dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Múa hát hay tổ chức các trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà cho những khách hàng trải nghiệm dịch vụ đầu tiên,...đây là cách lấy lòng khách hàng được áp dụng nhiều mà chưa bao giờ là không có hiệu quả.

Ưu đãi, giảm giá đặc biệt trong ngày khai trương

Giảm giá ngày khai trường

Tất nhiên, trong ngày trọng đại này của một cơ sở kinh doanh, việc ưu đãi cho khách hàng bằng những phiếu quà tặng, bằng những dịch vụ bonus thêm hay bằng những chương trình giảm giá sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng và sau này, họ có thể là khách hàng thân thiết của bạn.

Thu hút khách hàng bằng cách trang trí đẹp mắt, không gian ấn tượng

Cái nhìn đầu tiên bao giờ cũng quan trọng. Một không gian đẹp với cách bài trí tinh tế luôn đem lại những điểm cộng lớn cho tiệm Nail trong mắt khách hàng. View có đẹp họ muốn vào để khám phá và thưởng thức.

Tạo ấn tượng với khách hàng bằng thủ tục thanh toán nhanh chóng

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam