BẬT MÍ CÁCH QUẢNG CÁO SALON SPA DỊP HALOWEEN

BẬT MÍ CÁCH QUẢNG CÁO SALON SPA DỊP HALOWEEN

Dịp Haloween sắp đến! Chị em chúng ta phải tranh thủ đi làm để làm mới mình để
chuẩn bị hóa thân thành các nhân vật ma quái. Salonhero xin đưa ra gợi ý về các chiến dịch quảng cáo salon spa dịp Haloween để thu hút khách hàng.

Yếu tố đầu tiên trong kế hoạch quảng cáo salon spa dịp Haloween là phải chọn “từ khóa”.

Đây cũng là yếu tố để biết bạn hiểu khách hàng đến đâu.

Bạn hãy xem mình như khách hàng vậy nhé, dịp Haloween là dịp mọi người trét lên mặt, cơ thể phấn, màu sắc,… sao cho trông mình thật ma quái vô tình làm cho da bị tổn thương, bạn sẽ có nhu cầu làm đẹp và sẽ tìm kiếm các thông tin về dịch vụ của các spa trên Google. Những từ khóa như “phục hồi da sau Haloween”, “hóa trang dịp Haloween và cách phục hồi da”,… là các từ khóa chi tiết sẽ giúp bạn kết nối tới nhiều khách hàng. Vậy những từ khóa bạn dùng cho chiến dịch quảng cáo salon spa dịp Haloween đã thật sự hiệu quả chưa?

Quảng cáo của bạn có khi lên được Top 1, 2, 3… nhưng kết quả này lại không mang khách hàng đến cho bạn.

Tại sao lại như vậy? SalonHero sẽ giải thích giúp bạn

Bạn chi một số tiền lớn để quảng cáo của bạn đạt được thứ hạng cao trên google, điều này có đáng không? Các khách hàng thường dựa vào trang đầu của kết quả tìm kiếm mà ghé thăm các salon, bạn thu hút được khách hàng truy cập vào trang của mình, đối thủ cũng vậy nhưng không cần phải bỏ tiền quảng cáo như bạn. Bạn phải nhận ra rằng quảng cáo của bạn mang lại được bao nhiêu khách hàng tiềm năng chứ trong phải đứng vị trí bao nhiêu trong top tìm kiếm.

Bạn phải đưa ra được lời quảng cáo thật sự thu hút, kích thích được sự tò mò của khách hàng.

Ví dụ như là:

  • Tạo làn da sáng trắng nhờ công nghệ Nhật nhân dịp Haloween
  • Haloween này mọi người sẽ thật sự ghen tị với làn da trắng sáng, không bắt nắng của bạn.

Nếu bạn là khách hàng bạn có click vào quảng cáo đó không ? Lời quảng cáo đánh vào tâm lý của khách hàng là lời quảng cáo thành công nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm mà SalonHero đã triển khai cho quảng cáo salon spa dịp Haloween. Chúng tôi luôn lắng nghe và làm cho bạn được thỏa mãn nhất. Hãy chọn chúng tôi vì chúng tôi hiểu và luôn đồng hành cùng bạn.

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam