Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa?

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý spa?

1. Tiết kiệm thời gian tối đa
 
Khi sử dụng phần mềm quản lý Spa của SalonHero người dùng sẽ thấy được những tính năng ưu việt hơn hẳn so với công sức cũng như thời gian bỏ ra khi thực hiện theo các phương thức truyền thống. Đây là một số lợi ích của phần mềm hiện được rất nhiều khách hàng của SalonHero yêu thích:
 
+ Chủ Spa hay Salon tóc, tiệm nail không phải thường xuyên có mặt tại cửa hàng;
 
+ Không mất thời gian tính toán số lượng mỹ phẩm bán ra, nhập vào, hàng tồn kho, công nợ, tình trạng khách hàng…;
 
+ Hạn chế được những yếu kém trong quá trình quản trị kinh doanh;
 
+ Tổng số lượng hàng hóa, mỹ phẩm sẽ được hệ thống quản lý với việc sử dụng điện toán đám mây;
 
+ Quá trình tính toán đơn giản và hiệu quả hơn, tiết kiệm được thời gian;
 
+ Tự động trừ đi các mã sản phẩm, mã hàng hóa đã được bán và số lượng còn lưu kho;
 
+ Tối ưu được nhu cầu của khách hàng quen thuộc khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng Spa, Salon.
 
2. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
 
Chìa khóa để doanh nghiệp thành công chính là việc giữ chân được những khách hàng quen thuộc- Những người sẽ “tái” sử dụng dịch vụ. Thấu hiểu được điều này Phần mềm quản lý Spa sẽ giúp cho các chủ Spa, Salon thực hiện được công việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
 
Phần mềm quản lý Spa SalonHero sẽ giúp người dùng lưu giữ được thông tin khách hàng  hiệu quả và tốt hơn. Phần mềm này sẽ tự động thông báo ngày sinh nhật, dịp lễ- Tết để doanh nghiệp thực hiện các chương trình khuyến mại, nhờ đó giảm thiểu tối đa các chi phí cho Spa. Tính năng này có thể tạo được giá trị thương hiệu bền vững đối với khách hàng cũ cũng như khách hàng mới. Không chỉ thế, nó còn có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường, tạo giá trị thương hiệu của mình nhanh chóng và bền vững.
 
3. Tiết kiệm chi phí
 
Thông thường Spa nào cũng phải thuê nhân viên, thậm chí có nhiều Spa lớn thuê khá nhiều nhân viên từ nhân viên chăm sóc, tư vấn đến quản lý. Tuy nhiên không có điều gì đảm bảo sự trung thực từ họ, hơn nữa chi phí thuê không hề thấp. Sử dụng phần mềm quản lý giúp giảm thiểu số lượng nhân viên quản lý, và giúp công việc của các nhân viên đơn giản hơn giúp họ dễ dàng hơn để họ có nhiều thời gian thuyết phục khách, cũng không gây nhiều khó chịu khi khách hàng phải chờ đợi ở khâu thanh toán.
 
Một Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp thực sự là ứng dụng tuyệt vời cho các chủ Spa - Salon, tiết kiệm  cả thời gian và chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và dùng thử sản phẩm miễn phí!!
 
------
Hotline: 0965.830.890  hoặc 0943.945.662
Facebook:  https://facebook.com/salonhero.vn

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam