HÒA ÂN HAIRSALON - THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HÀNH CÙNG THỜI GIAN

HÒA ÂN HAIRSALON - THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HÀNH CÙNG THỜI GIAN

Từ nhiều năm nay, các khách hàng thủ đô vẫn chia sẻ cho nhau về địa chỉ làm tóc Hòa Ân Hairsalon – nơi mái tóc được chăm sóc cẩn thận, chu đáo bởi những người thợ làm tóc giỏi nghề và tâm huyết.

Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tay nghề cao cùng với không gian hiện đại, thoải mái. Sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Mỗi ngày sẽ là một niềm vui, một động lực, một thách thức để đội ngũ nhân viên Hòa Ân luôn hoàn thiện những kỹ năng về cắt, nhuộm, uốn, phục hồi.. để tạo ra những tác phẩm tóc khiến bạn tự hào.

Không chỉ là salon tóc có tiếng tại Hà Nội và được rất nhiều quý khách hàng biết đến sử dụng dịch vụ. Hòa Ân Hairsalon còn được nhiều bạn trẻ yêu mến ngành tóc cũng như nhiều chủ salon muốn nâng cao tay nghề biết đến là địa chỉ đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp và nâng cao uy tín, chất lượng.

“Hãy luôn lấy khách hàng là trung tâm” – đây chính là lời gửi gắm NTMT Hoà Ân, người đã đào tạo không ít các học trò thành danh và đảm nhiệm vai trò Chủ tịch CLB Tóc Việt – một hội nghề tóc uy tín của thủ đô – gửi đến các đồng nghiệp, bạn bè của mình. Chị quan niệm, thành công của một nhà tạo mẫu tóc được đo bởi sự hài lòng và tín nhiệm của của khách hàng.

Góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, đem đến giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất phục vụ cho quá trình quản lý salon với quy mô lớn, “SalonHero - Phần mềm quản lý Spa và Salon” luôn tự tin đồng hành cùng Hòa Ân Hairsalon cũng như các chủ cửa hàng quản lý Spa, Salon, Nail…

Các tính năng ưu việt của Salonhero:

  • Đặt lịch hẹn online cho khách hàng
  • Tính lương thưởng, hoa hồng cho nhân viên
  • Quản lý nhân viên theo doanh số, dịch vụ...

Link đăng ký trải nghiệm cùng phần mềm Salonhero: https://salonhero.vn

Salon Hòa Ân có 2 cơ sở tại Hà Nội:

CS1: 41C Phan Đình Phùng, Q Ba Đình, Hà Nội.

CS2: 85B Nguyễn Khang, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. (lưu ý: 26/04/2019 salon mới khai trương cơ sở này)

Website: http://hoaantocviet.vn

Hotline : 098.322.4300

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam