Hà Nội- Xinh Spa hệ thống Spa nhiều chi nhánh- Nơi sắc đẹp tỏa sáng.

Hà Nội- Xinh Spa hệ thống Spa nhiều chi nhánh- Nơi sắc đẹp tỏa sáng.

Hà Nội Xinh Spa là một hệ thống Spa có có chi nhánh tại các tình thành như Quảng Ninh, Bắc Ninh và Thái Nguyên, chuyên kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp , chắc sóc sắc đẹp và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mọi người. Là một thương hiệu có uy tín lâu năm, Hà Nội Xinh Spa là địa chỉ làm đẹp số 1 của chị em phụ nữ .

Là 1 Spa luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Hà Nội Xinh Spa luôn luôn thay đổi công nghệ cũng như áp dụng sự phát triển của khoa học kĩ thuật vào sử dụng trong việc làm đẹp.

Các dịch vụ nổi bật của Hà Nội Xinh Spa luôn được khách hàng lựa chọn là Triệt lông, phun môi hay tắm trắng body. Với mục đích hướng khách hàng tới vẻ đẹp chân thực, không tì vết Xinh Spa đưa ra những liệu trình như: tắm trắng, chăm sóc da mặt, trị mụn, trị nám, trị sẹo, trị mụn thịt, triệt lông và phun xăm.

Phun môi thường giữ được bao lâu? Đó là thắc mắc của khá nhiều chị em đã đặt ra.

Phun môi giữ được bao lâu và giữ được nhờ yếu tố nào là câu hỏi mà đa phần phái đẹp đều thắc mắc. Xinh Spa sẽ chia sẻ cho các bạn yếu tố giữ màu lâu và chăm sóc hiệu quả.

  • Công nghệ phun môi
    Không phải bàn cãi nhiều khi cho rằng công nghệ phun môi chính là yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng màu môi. Với những cơ sở thẩm mĩ sử dụng công nghệ lạc hậu với đầu kim to, màu mực sẽ chỉ lướt trên bề mặt và rất dễ phai.
  • Tay nghề chuyên viên xăm
    Độ tinh tế, tỉ mỉ của chuyên viên xăm cũng góp phần không nhỏ trong việc giữ màu môi tốt. Tùy thuộc vào tay nghề chuyên viên mà màu môi bạn sẽ bền hay mau chóng mất màu.
  • Mực phun
    Mực phun là yếu tố tiếp theo quyết định chất lượng màu môi. Loại mực tốt trên thị trường hiện nay có thể kể đến mực được nhập khẩu từ Hàn Quốc
  • Chăm sóc sau phun
    Quá trình chăm sóc môi sau phun không chỉ quyết định màu môi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng. Hãy làm theo chỉ dẫn của chuyên viên để đảm bảo màu môi luôn sáng bóng.

Một trong nhưng dịch vụ xây dựng lên thương hiệu Hà Nội Xinh Spa là dịch vụ tắm trắng với công nghệ tắm trắng hiện đại- tắm trắng phi thuyền. Khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng trước khi sử dụng dịch vụ và sau đó áp dụng liệu trình tắm trắng sao cho phù hợp với mỗi khách hàng.

Xinh Spa luôn tin vào chất lượng hàng đầu của công nghệ và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Tắm trắng Collagen với cơ chế làm trắng từ sâu bên trong, giúp làn da trắng hồng khoẻ mạnh, tăng cường khả năng chống nắng, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với hiệu quả mà phương pháp dưỡng trắng da của HÀ NỘI XINH SPA mang lại

  • Trắng bật tone sau 1 liệu trình
  • An toàn với mọi loại da
  • Không bào mòn, không lột tẩy
  • Liệu trình tắm trắng ngắn, hiệu quả duy trì lâu dài
  • Hiệu quả chống nắng gấp 10 lần đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách hàng

Salon Hero giúp quá trình quản lý chuỗi chi nhánh và vận hành một cách dễ dàng và hiệu quả:

Một yếu tố không nhỏ đóng góp vào thành công của hệ thống Hà Nội Xinh Spa là nhờ phần mềm quản lý salon và spa Salon Hero của nhà cung cấp TechHero.

Phần mềm này mang lại rất nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý và vận hành hoạt động spa như sau:

  • Đặt lịch và sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng mà không lo nhầm lịch trùng lịch quên lịch hẹn khách hàng bởi hệ thống sẽ tự động nhắc nhở thông báo đến bạn qua cài đặt thông minh.
  • Hệ thống giúp bạn dễ dàng cài đặt kho hàng, tạo phiếu xuất nhập kho và quản lý kho nội bộ mà không lo nhầm lẫn, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được nhu cầu về sản phẩm của khách hàng.
  • Không những thế, SalonHero còn là một công cụ rất đắc lực cho việc quản lý như chấm công, tính hoa hồng cho nhân viên hay tính tiền, in biên lai nhanh chóng chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, với nhiều loại báo cáo khác nhau từ phần mềm SalonHero, Xinh Spa dễ dàng nắm bắt được nhu cầu khách hàng, kiểm soát khách hàng mới cũng như chăm sóc khách hàng hiệu quả với tính năng nhắc sinh nhật khách hàng. Qua đó hình thành nên lượng khách hàng trung thành để có thể đem lại nguồn thu nhập thường xuyên.

Từ đó, đem lại kết quả kinh doanh cao và tối ưu nhất. SalonHero chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam