Mỹ Viện Tây Nam – Thương Hiệu Mỹ Viện Hàng Đầu Việt Nam

Mỹ Viện Tây Nam – Thương Hiệu Mỹ Viện Hàng Đầu Việt Nam

Mỹ Viện Tây Nam sở hữu vị trí đẹp nằm 1090A Phạm Văn Đồng, Linh Đông, Thủ Đức, Tphcm với hệ thống rộng khắp đem đến cho dịch vụ hoàn hảo từ phương pháp điều trị cho đến công nghệ thiết bị nên ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực Spa. Nơi đây, còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi sang trọng với nội thất cổ điển mang phong cách hoàng gia cực đẹp thu hút khách hàng đến và trãi nghiệm dịch vụ đẳng cấp và hiện đại những vẫn rất ấm cúng và gần gũi. SalonHero rất vui khi được đồng hành cùng đơn vị trong việc cung cấp phần mềm quản lý Spa.

Mỹ Viện Tây Nam – Khách hàng lớn của SalonHero

Mỹ viện Tây Nam hệ thống dịch vụ hoàn hảo chuyên nghiệp

Được thành lập không lâu nhưng thương hiệu Mỹ Viện Tây Nam đã được người dân Tphcm xem như là điểm đến an toàn và chất lượng bởi những dịch vụ đa dạng tạo nét đẹp tự nhiên quyến rũ.

  • Nơi đây sở hữu dịch vụ làm đẹp đa dạng như: Dịch vụ tắm trắng, dịch vụ giảm béo, dịch vụ phun mày đẹp tự nhiên, triệt lông vĩnh viễn, nhấn mi Hàn Quốc, tiêm mũi S - line…bằng các trang thiết bị hiện đại và cập nhập các ứng dụng công nghệ thẩm mỹ không cần phẫu thuật với những giải pháp làm đẹp giúp khách hàng có được vẻ đẹp tự nhiên an toàn tuyệt đối.

Trang thiết bị công nghệ hiện đại

Dịch vụ hoàn hảo của Mỹ Viện Tây Nam mang đến khách hàng lớn như ca sĩ Đan Trường

  • Ngoài ra, Mỹ Viện Tây Nam còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, tâm huyết với nghề và không ngừng tiếp thu các công nghệ tiên tiến nhất mang đến kết quả hoàn hảo cho khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả của quá trình điều trị thành công và thương hiệu bền vững như hôm nay.

Đội ngũ bác sĩ chuyên viên chuyên nghiệp

  • Trên con đường tạo dựng thương hiệu Mỹ Viện Tây Nam còn nổi bật với việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ và phong cách phụ vụ để mang đến sự trãi nghiệm thẩm mĩ hoàn hảo nhất. Sự ân cần, niềm nở và luôn lắng nghe khách hàng là tiêu chí hàng đầu được chú trọng nhất trong khâu phục vụ của mỹ viện.

SalonHero tự hào khi cung cấp phần mềm quản lý cho Mỹ Viện Tây Nam

Mỹ Viện Tây Nam ngày càng thành công vang dội trong việc thành lập nhiều hệ thống rộng khắp Tphcm đem đến cho sự tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè người thân cùng điều trị. Điều này giúp SalonHero càng tự hào nhiều hơn vì đã đem đến phầm mềm quản lý thông minh giúp mỹ viện có thể điều khiển từ xa cũng như lên danh sách khách hàng, quản lý nhân viên hiệu quả nhanh và vô cùng hiệu quả. SalonHero cảm ơn quý khách rất nhiều và chúc mỹ viện ngày càng vang xa hơn nữa thương hiệu của mình.

 

Xem thêm các bài viết khác

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam