SON SPA - Khơi dậy vẻ đẹp của bạn

SON SPA - Khơi dậy vẻ đẹp của bạn

Khi sinh ra là phụ nữ. Tạo hóa bạn tặng cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, đó là một đặc quyền mà ai cũng có quyền sở hữu. Nhưng làm thế nào để vẻ đẹp đó được khơi dậy, phát triển và mãi đọc lại trong đó thể bạn đó chính là một giải pháp mà chúng ta cần giải quyết.

Trong cuộc sống, với vô vàn những lỗi lo lắng: Công việc, gia đình, kinh tế, nội ngoại, ... đã tạo cho người phụ nữ rất nhiều áp lực, bao lo toan bộn bề. Những vất vả đi qua, để lại vết hằn thời gian trên cơ thể bạn....

Thấu hiểu được điều đó, Trung tâm SON SPA đã ra đời với sứ mệnh " Khơi dậy vẻ đẹp" để giúp chị em lưu giữ mãi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và dần khẳng định sự tự tin với phong thái rạng ngời.

Là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp, SON SPA sẽ đón tiếp và mang đến sự tư vấn kĩ lưỡng trước khi thực hiện dịch vụ. Đưa dịch vụ phù hợp nhất đến với khách hàng. Áp dụng những công nghệ hiện đại và nguyên liệu từ nhiên nhiên kết hợp với bàn tay và khối óc chu toàn của từng cá thể trong Trung tâm tạo lên một dịch vụ hoàn thiện để chăm sóc cho từng khách hàng.

Son Spa - Nơi hội tụ vẻ đẹp Á Đông

SON SPA mong muốn đi vào tâm trí khách hàng từ sự tận tâm, dịch vụ phù hợp, và phương thức chăm sóc chu đáo sẽ mang lai sự hài lòng cho khách hàng. SON SPA sẽ luôn nghiên cứu và đưa ra những biện pháp giải quyết những mong muốn của khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Son Spa

Luôn hướng đến sự hiện đại và thay đổi để hoàn thiện, SON SPA đã chọn phần mềm SALONHERO – phần mềm quản lý các Spa và Salon làm đẹp, làm giải pháp để quản lý cửa hàng một cách tốt nhất. Chị Hạnh – chủ Spa cho biết : “ Sau khi sử dụng phần mềm, chị hoàn toàn bao quát được cửa hàng. Một tháng chị có thể thống kê được doanh thu, khách hàng mà không cần phải tính toán phức tạp như trước nữa”.

Một yếu tố đóng góp vào sự thành công của SON SPA là nhờ phần mềm quản lý SALONHERO từ Công ty TNHH TechHero Việt Nam.

  • Đặt lịch hẹn online, quản lý và điều phối lịch giúp phục vụ khách hàng tốt nhất, tránh quên lịch, mất lịch nhờ chức năng nhắc nhở lịch hẹn bằng giọng nói.
  • Thu ngân: Tạo hoá đơn, tính tiền và in hoá đơn.
  • Quản lý nhân viên gồm: Tính lương, tính hoa hồng và quản lý giờ làm nhân viên.
  • Quản lý khách hàng: Quản lý thông tin cá nhân, tích điểm khách hàng, lưu ảnh liệu trình, nhắc sinh nhật và nhiều tính năng khác.
  • Quản lý liệu trình của khách hàng
  • Quản lý kho hàng, gồm có kho hàng bán và kho nội bộ.

Link đăng ký sử dụng thử phần mềm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ : https://salonhero.vn

HOTLINE : 0965 830 890

 

 

 

 

 

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam