THẢO SPA - CÁI TÊN MỚI TRONG NGÀNH LÀM ĐẸP Ở HÀ GIANG

THẢO SPA - CÁI TÊN MỚI TRONG NGÀNH LÀM ĐẸP Ở HÀ GIANG

Khách hàng tiếp theo của SalonHero đến từ vùng đất nổi tiếng với hoa tam giác mạch Hà Giang - Thảo Spa. Lý giải tại sao lại chọn phần mềm quản lý SalonHero, cô chủ chia sẻ: "Đó là xu hướng của thế giới để phục vụ khách hàng tốt hơn".

Xa xôi về mặt địa lý, nhưng sự hợp tác của SalonHero với Thảo Spa không gặp trở ngại bởi phần mềm sử dụng hoàn toàn công nghệ Cloud, khách hàng không cần phải cài đặt mà chỉ cần truy cập vào SalonHero.vn và tạo tài khoản là có thể sử dụng. Đặc biệt với sự trợ giúp 24/7 từ phía đội ngũ SalonHero, cô chủ và nhân viên của Thảo Spa nhanh chóng nhập liệu và sử dụng được luôn cho những lần phục vụ khách ngày hôm sau.

Cô chủ chia sẻ rằng: "Mình thấy xu hướng công nghệ tăng cao trong mọi ngành. Việc ghi chép sổ sách hoàn toàn bất cập, vừa tốn kém giấy mực, vừa khó lưu trữ. Đặc biệt, khi mình công tác xa lại không thể theo dõi tình hình kinh doanh ở nhà được. Chính vì vậy sử dụng phần mềm quản lý Spa sẽ giúp mình giảm tải các chi tiết thừa thãi không đáng có, mà lại còn hội nhập đi cùng thế giới".

SalonHero xin gửi lời cảm ơn tới Thảo Spa vì đã tin dùng và cũng xin chúc cô chủ ngày càng phát triển thêm nhiều chi nhánh không chỉ vùng núi phía Bắc mà khắp toàn quốc.

Copyright © 2017. SalonHero.vn - Công ty TNHH TechHero Việt nam